หนุ่มพะเยา ลอยคอในน้ำนานนับชั่วโมง อ้าง ตามหาพญานาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์หนุ่มวัย 30 ปี เครียดลอยคอกลางน้ำลึกกว่า 30 เมตรนานนับชั่วโมง อ้างตามหาพญานาค แม่ต้องเข้าเกลี้ยกล่อมถึงยอมขึ้นจากน้ำ

ปลาพญานาค (ออร์ฟิช) เยือนญี่ปุ่น ฤาภัยพิบัติจะบังเกิด!?

จากภาพจะเห็นชายในเสื้อยืดสีดำลอยคออยู่ในน้ำ โดยมีหญิงสาวยืนเกลี้ยกล่อมอยู่ ทราบชื่อคือ นางดวงพิกุล พลเมืองดี ซึ่งเป็นมารดา ของนายชัชวาลย์ อุยยะหาร หนุ่มวัย 30 ปีที่อยู่ในน้ำ กำลังเกลี้ยกล่อมนายชัชวาล ให้ออกจากสระน้ำที่มีความกว้างและลึกกว่า 30 เมตร บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 12 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา หลังจากที่นายชัชวาลย์ เกิดอาการเครียดและลงลอยคอกลางน้ำที่มีความลึกมาก จนผู้ที่พบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่และมารดาเพราะเกรงจะเกิดอันตราย โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ระยะเวลาในการเจรจา และนำมารดามาเจรจานานนับชั่วโมง จนสุดท้ายสามารถเกลี้ยกล่อมให้นายชัชวาลขึ้นจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

โดยนางดวงพิกุล เล่าวว่า ระยะหลังลูกชายเริ่มมีอาการจิตผิดปกติ แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร ที่ผ่านมาหากได้รับ ประทานยาที่เคยให้ไปรักษาก็จะมีอาการเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมานายชัชวาลย์ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน พอรุ่งเช้าวันเกิดเหตุไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นายชัชวาลอ้างว่าจะเดินทางไปตามหาพญานาคบริเวณบ่อน้ำดังกล่าว

ฮือฮา !! รูปปั้นพญานาค หล่นลงแม่น้ำเจ้าพระยา ลึกกว่า 10 เมตร ไม่แตกหัก  

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ