จับแล้ว “เจ๊ปากแดง” เจ้าแม่เงินกู้โหดนครพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครพนม สามารถติดตามจับกุมตัวแก๊งเงินกู้เจ๊ปากแดงได้แล้ว หลังศาลอนุมัติหมายจับเป็นกรณีเร่งด่วนเมื่อวานที่ผ่านมา

“เจ๊ปากแดง” ปล่อยเงินกู้สายโหด ปืนตบลูกหนี้

เปิดใจ ลูกหนี้เจ๊ปากแดง ไม่กล้าเดินถนน

คืบหน้าคดี “เจ๊ปากแดง” เจ้าแม่เงินเงินกู้นอกระบบและคิดดอกเบี้ยโหด ถ้าลูกหนี้ค้างชำระก็จะส่งลูกน้องมารุมทำร้ายร่างกายปางตาย ล่าสุดทางตำรวจนครพนม สามารถติดตามจับกุมตัวแก๊งเงินกู้เจ๊ปากแดงได้แล้ว หลังศาลอนุมัติหมายจับเป็นกรณีเร่งด่วนเมื่อวานที่ผ่านมา

ชุดสืบสวนเข้าทำการจับกุมตัว นางมาลี วรสวัสดิ์ หรือฉายาเจ๊ปากแดง อายุ 40 ปี ได้ในบ้านพักแห่งหนึ่ง จ.บึงกาฬ พร้อมกับสามีคือ นายสุวพรรดิ์ ดำคลองตัน อายุ 46 ปี และลูกน้องอีก 1 คน ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นได้ทำการตรวจค้นทุกซอกทุกมุมภายในบ้าน แต่ไม่พบเอกสารที่เกี่ยวกับการกู้ยืมเงินแต่อย่างใด ต่อมาตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มาทำการสอบสวนที่ สภ.บ้านแพง จ.นครพนม

ขณะเดียวกันชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวจนสืบทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่สองสามี-ภรรยาคู่นี้จะถูกจับกุม ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งเข้าไปภายในบ้านพัก จากนั้นพบว่ามีการขนย้ายเอกสารบางอย่างออกไป จึงเป็นเหตุทำให้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถือหมายจับเข้าไปตรวจค้นจึงไม่พบหลักฐานใดๆเพิ่มเติม

จากการสอบปากคำ นายสุวพรรดิ์ อ้างว่าตนและภรรยาคือเจ๊ปากแดง ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบตามที่ถูกกล่าวอ้าง ส่วนสาเหตุที่รุมทำร้ายผู้เสียหายเป็นเพราะว่าได้ขอยืมเงินตนไปเล่นการพนันไฮโลแล้วไม่ยอมจ่ายคืน ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าถูกออกหมายจับ ก็เตรียมจะเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว

ล่าสุดทางตำรวจได้คลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่าง นายมนตรี จารุธำรง อดีตปลัดอาวุโสอำเภอบ้านแพง ที่ภายหลังถูกโยกย้ายไปเป็นปลัดอาวุโสอำเภอนาทม โดยทางปลัดฯได้โทรหาเจ๊ปากแดงเพื่อนัดเจรจาลูกหนี้รายหนึ่ง ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันว่ามีการปล่อยเงินกู้จริง โดยเบื้องต้นทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำเจ๊ปากแดง อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ