รถกระบะตู้ทึบชนท้ายรถ 6 ล้อ คนขับติดคารถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถกระบะตู้ทึบวิ่งมาด้วยความเร็ว ชนท้ายบรรทุก6ล้อจอดอยู่ข้างทางอย่างแรงทำให้คนขับติดภายในต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้

ชนระเนระนาด กระบะพุ่งข้ามเลน ชน 5 คันรวด

รถพ่วงเบรคไม่ทันชนรถโรงพยาบาลซ้ำ บาดเจ็บกว่า 10 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพนาทีชีวิตขณะรถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ริมถนน เข้าอย่างจังจนหน้ารถกระบะยุบเกือบถึงคนขับ ทำเอาชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ต้องรีบวิ่งออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

เหตุเกิด บริเวณถนนสาย 311 กบิณฑบร์บุรี -สัตหีบ หมู่ 10 ตำบลหนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิเชษฐ์เดิมพัน อายุ 50 ปี บาดเจ็บสาหัส แขนซ้ายท่อนบนผิดรูปจุกแน่นหน้าอกถามตอบไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามนายนภดล สวัสดี อายุ 40 ปี ผู้ที่นั่งมากับรถบรรทุกหกล้อ เล่าว่า ตนเองกับคนขับได้จอดรถริมถนน พักกินข้าวข้างทางในระหว่างที่กำลังนั่งกิน คนขับได้ขอตัวไปรับรถที่อู่ในเขตอำเภอพนัสนิคมจากนั้นไม่นานปรากฏว่ารถคู่กรณีเสียหลักพุ่งชนท้ายรถหกล้อ อย่างแรง

ซึ่งทางตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้เรียกคนขับกระบะตู้ทึบ หลังจากที่รักษาตัวอาการดีขึ้นมาสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ