หนุ่มคลั่ง ฆ่ารัดคอแฟนสาวหมกคาห้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามล่า หนุ่มวัย 20 ปี ก่อเหตุฆ่ารัดคอแฟนสาวเสียชีวิตภายในห้อง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีขณะที่ แม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกน่าจะหลอนยาเสพติด

แม่สอด ติดเชื้อ โควิด 1 รายเป็นพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง พบสัมผัสลูกค้าจำนวนมาก

ไทม์ไลน์ 2 แม่ค้ากทม.ติดโควิด -19 ค้ากุ้งในตลาดย่านคลองสามวา ผลสอบหญิงสูงวัยเผยพฤติกรรมรับเชื้อ

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ตรวจสอบเหตุคนร้ายก่อเหตุฆ่ารัดคอหญิงสาวเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หลังตลาดวรกิจเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.รัตนภรณ์ ไชยโชติ อายุ 23 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมผ้าขนหนู 1 ผืน ที่บริเวณลำคอพบเชือกไนล่อนสีขาว จำนวน 2 เส้น และโซ่ลามสุนัข จำนวน 1 เส้น ผูกมัดติดอยู่ ใกล้กันพบเข็มขัดและเชือกอย่างละ 1 เส้น ที่ขาดแล้ว ผูกมัดติดกับเสียม เจ้าหน้าที่จึงกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ และทำการเก็บร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง ขณะที่ ตำรวจ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายภานุวัฒน์ จันทร์สน อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวน น.ส.ธันยากานต์ ธนาพงษ์พันธ์ แม่ของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ย้ายมาจาก จ.สกลนคร มาอาศัยอยู่กับตนเองได้ไม่ถึงเดือน โดยทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 เข้ากะดึก และไม่มีเพื่อนที่ไหน ก่อนเกิดเหตุ ตนยืนตะโกนบอกลูกชายอยู่ที่บันไดว่าแม่จะออกไปข้างนอก ลูกจะเอาอะไรหรือเปล่า ลูกชายบอกกลับมาว่า ขอตังหน่อยจะไปวัด ตนไม่ได้คิดอะไรก็ วางเงินไว้ 100 บาท แล้วออกจากบ้านไป

กระทั่งกลับมาถึงบ้าน พบว่าไม่มีใครอยู่ และห้องนอนถูกล็อก แต่มีกุญแจห้องวางอยู่ ตนจึงขึ้นไปเปิดห้องดู ก่อนจะพบลูกสะใภ้เสียชีวิตในสภาพดังกล่าว คาดว่าลูกชายของตนน่าจะเกิดอาการหลอนจากฤทธิ์ยาเสพติดที่เสพอยู่ จึงก่อเหตุฆ่าลูกสะใภ้

เบื้องต้นตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามให้ผู้เป็นแม่ติดต่อขอให้ลูกชายเข้ามอบตัว ขณะเดียวกันยังได้กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ