สาวท้องสุดช็อก รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ถูกรวบพร้อมยาเสพติด เจ้าของตัวจริงหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์สาวท้องแก่ 7 เดือน รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ก่อนถูกรวบพร้อมยาเสพติด ขณะที่เจ้าของตัวจริงไหวตัวทัน

สธ.ชวนกินกุ้ง ยัน อาหารทะเล ปรุงสุก กินได้ปลอดภัยไร้โควิด-19

ผบ.ตร สั่ง จตช.ลุยสอบ ชลบุรี-ระยอง ปล่อยเปิดบ่อนแพร่เชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 256 3ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าจับกุมสาวท้องแก่ 7 เดือน ที่ออกมารับพัสดุแทนเพื่อนบ้านซึ่งเป็นเจ้าของพัสดุดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการส่งยาเสพติดมาทางพัสดุ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล่องพัสดุออกดู พบมียาบ้ากว่า 3,290 เม็ด พร้อมไอซ์อีก  91.32 กรัม ทำให้สาวท้องแก่คนดังกล่าวเกิดอาการตกใจ และโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ฟูมฟายเข่าแทบทรุด ทั้ง ๆ ที่เธอไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนเจ้าของพัสดุตัวจริง คือนายธิวา หรือนายหนึ่ง ไหวตัวทันหลบหนีไปออกไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำหญิงท้องแก่คนดังกล่าวไปสอบสวน

โดยสาวคนดังกล่าวเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ขณะที่นั่งเล่นอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน แม่ของนายหนึ่ง ได้ชวนให้รอกินขนมจีน ระหว่างที่รอ นายหนึ่งได้บอกเธอว่า ถ้าหากมีพัสดุมาส่งให้รับให้ด้วย ไม่นานก็ได้มีพนักงานส่งพัสดุของเอกชน นำพัสดุมาส่งให้กับนายหนึ่ง แต่นายหนึ่งไม่ได้มารับด้วยตนเอง แต่ได้ตะโกนบอกให้เธอรับแทน ซึ่งระหว่างที่รับแทนได้มีชุดสืบสวนเข้าจับกุมทันที ส่วนนายหนึ่ง ได้ไหวตัววิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้านไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำหญิงทองแก่ 7 เดือน มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบสารเสพติด ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียด แต่ยังไม่แจ้งข้อหากับเธอ และจะได้เร่งติดตามตัวนายหนึ่ง เจ้าของพัสดุตัวจริงมาดำเนินคดี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ