หนุ่มเมาชนรถกู้ภัย ทับร่างผู้บาดเจ็บดับ เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 187 มก.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเมาแล้วขับชนรถเจ้าหน้าที่อาสาทำให้คนเจ็บตกลงมาถูกรถทับเสียชีวิต ส่วนคนขับรถยนต์ ปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 187มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ด้านตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท และเมาแล้วขับ และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

สาวท้องสุดช็อก รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ถูกรวบพร้อมยาเสพติด เจ้าของตัวจริงหลบหนี

ชายถอดแมสก์ เช็ดน้ำมูก-ถ่มน้ำลายบนรถเมล์ ตร.เชิญตัวลงยังตีมึน

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนกับรถ เจ้าหน้าที่ี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนรังสิต-นครนายก  หน้าโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ แต่รถรถกระบะของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ถูกชนได้รับความเสียหาย  ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์  สีน้ำตาล จอดเลยทางเข้าโรงพยาบาลไปเล็กน้อยได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถทั้งหมด โดยมีนายเชษฐา อินทรวงษ์ อายุ 45 ปี  เป็นผู้ขับขี่ และมีอาการคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่จึงได้คุมได้ไว้ก่อน

จากการสอบถามนายพิศาล แร่ทอง อายุ43 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพ-กู้ภัย ระบุว่า ตนได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้ม ใกล้เคียงตลาดนานาเจริญ เพื่อที่นำส่ง โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต2 และพอมาถึงทางเข้าโรงพยาบาล ขณะที่กำลังเลี้ยวรถ ถูกรถคู่กรณี พุ่งชนรถของตนอย่างแรง จึงทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่อยู่ในกระบะท้ายรถ กระเด็นตกลงมาที่ถนน ก่อนที่จะถูกรถคู่กรณีทับซ้ำ ทำให้แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของโรงพยาบาล ได้ช่วยกันยกรถเก๋ง เพื่อที่จะนำคนเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถ และรีบนำส่งเข้าห้องฉุกเฉินทันที สุดท้ายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ท.ไพรรัตน์  วรรณี สารรัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้เกี่ยวข้องและญาติมาสอบสวนเพิ่มเติม  ทางเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ขับขี่ทั้งคู่  ไปเป่าวัดค่าแอลกอฮอล์ในร่างกาย  และพบว่านายเชษฐา  อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์  มีปริมาณแอลกอฮอล์มากถึง 187มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท และเมาแล้วขับ"  และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย   ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์  และจะได้ประสานทางญาติๆมารับสดนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ