ศาลอนุมัติหมายจับ ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่น ยิงถล่มรถตร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่น ยิงถล่มรถตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เดินทางลงพื้นที่ สั่งทุกฝ่ายเร่งล่าตัว พร้อมกำชับให้ระมัดระวังเด็กและภรรยา ขณะที่ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว

รวบหนุ่มแอบถ่าย ผู้ชายเข้าห้องน้ำห้าง

ตร.ยิงถล่มรถผิดคัน บาดเจ็บ 1 คน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2564 พลตำรวจโท กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เดินทางมาประชุมร่วมกับทางตำรวจกระบี่ พร้อมจัดชุดสืบสวนภาค 8 เข้าร่วมคลี่คลายคดีนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว บุตรชายของนักการเมืองท้องถิ่นใน อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงถล่มใส่รถของตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรทรายขาว ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย และ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลคลองพน บาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่จะหลบหนีไป

โดยภายหลังประชุมนานกว่า 1 ชม. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยตอนนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว พร้อมยังกำชับให้ตำรวจใช้ความระมัดระวังในการติดตามไล่ล่าเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีการพกพาอาวุธปืน ที่ยังไม่ทราบชนิด รวมถึงในรถคันที่ก่อเหตุมีภรรยาและลูกในวัยเพียง 13 วันอยู่ด้วย จึงต้องใช้ความระมัดระวังให้มากที่สุด ขณะนี้พอรู้พื้นที่ของคนร้ายที่หลบหนีแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้  ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บที่เป็นตำรวจนั้น ขณะนี้ทางแพทย์ ได้ผ่าตัดหัวกระสุนที่โหนกแก้มออกหมดแล้ว และมีแผลจุดอื่นเล็กน้อย ถือว่าปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้ ศาลจังหวัดกระบี่ได้หมายจับนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว  ในข้อกล่าวหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำหรือได้กระทำตามหน้าที่  ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติจากนายทะเบียน พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันควร  ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ทำให้เสียทรัพย์  ซึ่งมีอายุความ 20 ปี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ