วัยรุ่นตายปริศนา 7 ศพ อาจโยงยาเคชนิดใหม่ “เคนมผง”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส หลายรายอย่างปริศนา คาดว่าอาจเชื่อมโยงกับยาเสพติด ชนิยาเค สูตรใหม่ หรือ เคนมผง ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นติดยา ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 7 ศพ

ออกหมายจับ เพื่อนชายน.ส.ดาว หลังผลชันสูตร พบยาเสียสาวในร่างกายน.ส.ดาว

จากกรณีที่ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีผู้เสพยาเกินขนาดเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านพัก ถนนจันทน์ ซอย 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร ที่เกิด เหตุ พบศพ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายบนโซฟา ข้างๆกัน พบร่าง น.ส.จันฑมาศ เมืองวัฒนะ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย สภาพหายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันทำ CPR.ก่อนนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจค้นในห้องนอนบนชั้น 2 พบซองบรรจุผงลักษณะคล้ายเคตามีนและยาเม็ดคล้ายยาอี พร้อมแผงยาชนิดอื่นๆอีกหลายประเภท เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ ช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ก็ได้รับแจ้งเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน เกิดขึ้นในซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 เมื่อโคโยตี้สาวกับแฟนหนุ่มชวนกันอัพยาเคตามีนเกินขนาด ส่งผลให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มหมดสติอาการสาหัส ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นตำรวจกำลังติดตามหาเบาะแส ความเชื่อมโยงของที่มายาเสพติด ที่พบในคดีทั้ง 2 เหตุการณ์ เพื่อทลายแหล่งที่มาต่อไป

ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 นาฬิกา พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 7-20 จากการเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต ชายอายุ ประมาณ 20 ปี สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีน นอนเสียชีวิตบนเตียงภายในห้องนอน จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ภายในจุดเกิดเหตุ แต่จากลักษณะการเสียชีวิต คล้ายกันหลายๆเคสที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ด้านครอบครัว ให้ข้อมูลว่า ลูกชายทำอาชีพพนักงานส่งเอกสาร โดยพบว่าลูกชายกลับมาจากนอกบ้านในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ก่อนจะหายเข้าไปในห้องพัก จนมาถึงช่วงกลางดึกรู้สึกเอะใจว่าทำไมไม่ออกมาข้างนอกบ้าง จึงเข้าไปตามจึงพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ตัวลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูดเก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง แต่จะชอบสังสรรค์ดื่มกับเพื่อนในซอย ซึ่งเรื่องยาเสพติดทางครอบครัวไม่เคยเห็นอุปกรณ์เกี่ยวกับยาเสพติด และไม่เคยเห็นลูกมีพฤติการที่ยุ่งเกี่ยว ต่อจากนี้ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะเป็นผู้พิสูจน์ ข้อเท็จจริงและหาหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

สำหรับในพื้นที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีเหตุผู้เสียชีวิตปริศนา เริ่มตั้งแต่เคสที่ย่านซอยพระราม 3 แยกย่อย 22 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย, ย่านเจริญราษฎร์ 7 ในช่วงบ่าย เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย, ย่านสาธุประดิษฐ์ 20 บาดเจ็บสาหัส 1 ราย, พระราม 3 ซอยย่อย 29 บาดเจ็บสาหัส 1 ราย, และก่อนจะเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา บริเวณย่านซอยจันทร์ 31 เสียชีวิต 2 ราย และ เคสในย่านลุมพินี ชาย เสียชีวิต 1 ราย รวมยอดผู้เสียชีวิต รวมผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย

และล่าสุด ที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณบ้านพักย่านรัชดา 18 พบรายที่ 7 หลังตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งพบมีผู้เสียชีวิตเพิ่มคือ หญิงวัย 19 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก ลักษณะเสียชีวิตขณะกำลังนอนหลับโดยสวมชุดนอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ไม่มีร่องรอยการใช้กำลัง หรือการต่อสู้ โดยจุดเกิดเหตุเต็มไปด้วยตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งยังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนโรคให้แล้วเสร็จก่อน เนื่องจากเป็นช่วงระบาดของโควิด-19

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนสาวนั่งแท็กซี่มาหาที่บ้าน 08.00 น. หลังกลับจากการทำงานเด็กเสิร์ฟ ในร้านสุรา แห่งหนึ่งย่านพระราม3 โดยแฟนสาวมีลักษณะคล้ายเมาสุราอย่างหนักแต่ไม่ได้กลิ่นสุรามากนัก ซึ่งตัวเองได้พูดคุยกะแฟนสาวตอน 15.00 น. ไม่กี่คำ ก่อนจะนอนต่อ และมีเพื่อนโทรมาหาตอน 02.00 น. จึงทราบว่า แฟนสาวเสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ลวงเมียเพื่อนมาฆ่า ท่อนล่างเปลือย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ