แม่ “โจ-ป๋อง”ปฏิเสธ ลูกชายค้า “เค นมผง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในพื้นที่สำคัญที่พบผู้เสียชีวิตมากที่สุดจากกรณีเสพ “เค นมผง” คือ สน.วัดพระยาไกร ช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา 4 คนฝากขังต่อศาลแล้ว ขณะที่แม่ของ 2 ใน 4 ผู้ต้องหา คือ โจ และ ป๋อง ยืนยันว่า ลูกชายเป็นเพียงผู้เสพ ไม่ได้ขายยาตามที่ถูกกล่าวหา

แฉขบวนการค้า “เคนมผง” พบเชื่อมโยงทั่วกทม.

ญาติรับศพ 5 วัยรุ่นดับปริศนา

วันนี้ 14 ม.ค. 2564 พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดที่เกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของพีอาร์สาวในซอยจันทน์ 31 คือ นายวิรัฐ  กาเผือก หรือ ป๋อง อายุ 26 ปี นายวัชระ เชียงฉิน หรือ โบ้ อายุ 22 ปี นายนพเก้า อบถม หรือ ตูมตาม อายุ 26 ปี  และ นายโจ อายุ 18 ปี  มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนำหลักฐานชุดที่พีอาร์สาวใส่วันเสียชีวิตมาประกอบการซักถาม หลังจากครอบครัวติดใจว่าอาจถูกล่วงละเมิดด้วย โดยก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถตำรวจไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้  ท้ายคำร้องตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

โดยขณะที่นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถห้องขัง นายโบ้ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมวงเสพยาในวันเกิดเหตุ ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศพีอาร์สาวตามที่ครอบครัวตั้งข้อสงสัย โดยขอให้รอดูผลตรวจร่างกายผู้เสียชีวิต ขณะที่นายตูมตาม ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นตัวการรับยามาจากเอเย่นต์รายใหญ่ ไม่ตอบคำถามว่ารับยามาจากไหน

ปส. เชื่อ"เคนมผง"มาจากแหล่งเดียวกัน

ตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่จะมีการฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ตำรวจเปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมและพูดคุยกับผู้ต้องหา โดยแม่ของนายโจ หนึ่งในผู้ต้องหา ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่เรียกว่า “เค นมผง” ตามที่ถูกตั้งข้อกล่าวหา แต่ถูกควบคุมตัวเพราะมีภาพจากกล้องวงจรปิดว่าซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับ “นายตูมตาม” เพื่อไปเสพกัญชาที่ศาลเจ้าในซอยโรงสีช่วงค่ำวันที่ 10 มกราคม หลังจากที่นายตูมตามนำยาเคไปส่งให้ “นายโบ้” ก่อนแล้วตั้งแต่เวลา 3.00 น.

แม่ของนายโจ เปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาทราบมาตลอดว่านายโจเสพกัญชา ซึ่งนายโจก็ยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดชนิดอื่น ซึ่งหลังจากตนเองเข้าไปเยี่ยมลูกที่ห้องขังของโรงพักวันนี้ ได้พูดคุยกับนายตูมตาม ยืนยันว่านายโจไม่เกี่ยวข้อง ขณะที่นายป๋องกับนายโบ้ก็บอกว่าไม่รู้จักนายโจเช่นเดียวกัน

พบเคตามีนผสม"เคนมผง"ฤทธิ์แรง-ลดต้นทุน

ส่วนแม่ของนายวิรัฐ กาเผือก หรือ “ป๋อง” ผู้ต้องหาอีกรายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในซอยจันทน์ 31 ที่พบพีอาร์สาวเสียชีวิต เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมลูกชายว่า นายป๋องเป็นเพียงผู้เสพเท่านั้น ไม่ได้นำยามาขาย โดยนายโบ้เป็นคนรับยามาให้ ไม่รู้จักนายโจ และนายตูมตาม

แม้ว่าแม่ของ 2 ใน 4 ผู้ต้องหาคือนายโจ และนายป๋อง จะยืนยันว่าลูกชายเป็นเพียงผู้เสพ แต่ในมุมของตำรวจ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ตำรวจมีหลักฐานแน่ชัดว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ สน.วัดพระยาไกร จับกุม มีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะผู้ขายยาเสพติด ไม่ได้เป็นเพียงผู้เสพอย่างที่กล่าวอ้าง

เมื่อย้อนดูบทบาทของทั้ง 4 คนจากข้อมูลการสืบสวนของตำรวจที่ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ เชื่อว่า นายป๋อง และนายโบ้ เป็นผู้ค้ารายย่อย รับยามาจากนายโจซึ่งเป็นผู้ค้ารายกลาง ทำงานร่วมกับนายตูมตามที่จะเป็นคนรับยาจากผู้ค้ารายใหญ่มาขายในพื้นที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ