เจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง อ้าง พิษโควิด-19 ไม่มีเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุวิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง ปล่อยให้เจ้าสาววัย 15 ปีเข้าพิธีคนเดียว ล่าสุดฝ่ายเจ้าบ่าวเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างว่าติดโควิดหาเงินมาแต่งงานไม่ทัน ด้านฝ่ายเจ้าสาวเดือดร้อนหนัก จากเงินที่กู้มาใช้ในงานแต่ง

เปิดใจ"เจ้าสาว"วิวาห์ล่ม ให้อภัย แต่ไม่กลับไปเหมือนเดิม

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับงานแต่งงานของหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 15 ปี ที่ถูกเจ้าบ่าวเบี้ยวไม่มาเข้าพิธี ปล่อยให้เจ้าสาวยืนต้อนรับแขกทั้งน้ำตา ในพื้นที่ตำบลสระพระ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา สร้างความเสียใจและอับอายให้กับฝ่ายเจ้าสาว จนต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าบ่าวคนนี้

ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าว อายุ 20 ปี ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในข้อหาพรากผู้เยาว์แล้ว โดยว่าที่เจ้าบ่าว อ้างว่าเคยพูดคุยกันเรื่องแต่งงาน และได้ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่มีเงิน แต่ทางฝ่ายหญิงบอกว่า เตรียมการจัดงานไว้แล้ว โดยไม่บอกวันแต่งก่อน ทำให้ตนและครอบครัวเครียดมาก สุดท้ายจึงตัดสินใจเทงานแต่งไปก่อน

สำหรับสินสอดที่ฝ่ายหญิงเรียกเป็นเงิน 60,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท  ทางแม่ของเจ้าบ่าวก็พยายามเข้าไปพูดคุย และหายืมเงินมา แต่ก็หาไม่ได้ เพราะตอนนี้ต้องหาเช้ากินค่ำ บ้านก็อาศัยคนอื่นอยู่ พ่อก็เสียชีวิตแล้ว ต้องฝากขอโทษไปยังพ่อตาแม่ยายและเจ้าสาวด้วย ถ้าในอนาคตหาเงินสินสอดตามที่ระบุมาได้ ก็จะขอโอกาสอีกครั้งได้แก้ตัว

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหากระทำชำเรา พรากผู้เยาว์พาบุคคลอายุกว่า 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งเป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้ ส่วนคดีทางแพ่งต้องให้ทั้งสองฝ่ายไปตกลงกันในชั้นศาล ก่อนจะปล่อยตัวไป 

ขณะที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิง ก็บอกว่าหลังเกิดเรื่องก็ได้รับเดือดร้อนอย่างมาก เพราะต้องแบกภาระเรื่องหนี้สินงานแต่งเพียงฝ่ายเดียว ตอนนี้ยังไม่มีเงินไปไถ่ถอนที่ดินที่จำนองเอาไว้และยังไม่มีเงินไปใช้หนี้ที่หยิบยืมมา ทำได้แค่ขอประนอมหนี้  ซึ่งเจ้าหนี้ก็เข้าใจและรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมขยายเวลาชำระหนี้ออกไปก่อน

คู่รักอินเดียแต่งงานในชุด PPE หลังเจ้าสาวติดโควิด-19

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ