ตร.ระดมล่า "จูมง" เอเย่นเค นมผง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ เตรียมขอศาลออกหมายจับ "จูมง" นักค้ายา เคนมผง แฉประวัติ ขับวินบังหน้า-เคยติดคุก ระบุ รอผลตรวจสารเสพติด

วิสามัญ "เปิ้ล กำแพงแสน" เอเย่นค้ายานครปฐม พบของกลาง "เค นมผง"

ป.ป.ส. เชื่อ ผู้ค้ารายย่อยผสม "เคนมผง" เอง

ความคืบหน้า คดีการพบการระบาดของ ยาเค ชนิดใหม่ ที่ชื่อว่า "ยาเคนมผง" จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่   สน.วัดพระยาไกร, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง ตั้งแต่เ วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วหลายราย และอยู่ระหว่างการสอบสวนพิสูจน์ความเชื่อมโยงของยาเสพติดดังกล่าว 

ล่าสุด  พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  เปิดเผยว่า การจับกุมกลุ่มผู้ค้าเคนมผง ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 11 ราย และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกนับ 10 ราย ขณะนี้ ตำรวจทราบชื่อและนามสกุลของผู้ค้ารายสุดท้าย ฉายาคือ "จูมง" ซึ่งเป็นผู้ค้าที่ขายยาเสพติดให้กับผู้เสียชีวิตรายที่ 7 ที่มีการเสพในบ้านพักพื้นที่ สน.บางโพงพาง แต่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเจริญกรุง

ตร.ย้ำ"เค นมผง -ทะเลทราย"อันตรายเสพถึงตาย

 ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนาย จูมง ที่ยังคงหลบหนีออกนอกพื้นที่   โดยนายจูมง มีประวัติคดีค้ายาเสพติดเคยติดคุกอยู่ในเรือนจำ ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบังหน้า ถือเป็นผู้ค้ารายที่ 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้จับกุม นายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ หรือ "อั๋น กีวี่" และ นายคิด อายุ 19 ปี ไปแล้ว

ด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีดังกล่าวต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทราบชนิดของสารเสพติดที่แน่ชัดโดยละเอียดอีกครั้ง ว่ามีส่วนผสมชนิดใดบ้าง หรือผู้เสียชีวิตผสมยาเสพติดดังกล่าวกันเองหรือไม่ กลุ่มผู้ค้าเคนมผงบางส่วนมีความเชื่อมโยงกัน เช่น กรณีการจับกุมผู้ค้า ในพื้นที่ สน.สายไหม, สน.จรเข้น้อย และ สน.วัดพระยาไกร แต่ไม่ใช่ว่าจะมีความเชื่อมโยงกันหมดทุกกรณี เพราะตัวอย่างยาเสพติดที่ตรวจยึดได้จากที่เกิดเหตุ มีส่วนผสมยาไม่ตรงกัน บางกรณีพบเพียงเคตามีน หรือ ไอซ์ บางกรณีพบเคตามีนผสมยานอนหลับไดอาซีแพม ขณะที่บางสถานที่พบยาเสพติดหลายชนิดปะปนกันในที่เกิดเหตุ

วิเคราะห์สูตร “เคนมผง” คาดมาจากแหล่งที่เดียวกัน

ปส. เชื่อ"เคนมผง"มาจากแหล่งเดียวกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ