แฟนเก่ายกพวก บุกพังคอนโด รุมทำร้ายพี่ชาย ฟันหัวเย็บกว่า 78 เข็ม  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคลิปจะเห็นชายประมาณ 5 - 6 คน อาวุธครบมือเดินออกจากคอนโด พร้อมตะโกนเสียงโวยวาย

กลุ่มวัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวก่อนทำร้ายร่างกาย

จากกรณีที่ เฟสบุ๊คส่วนตัวของ วันวิสา เมฆสัมพันธ์ ได้โพสรูปภาพพร้อมข้อความบ้างช่วง บางตอนว่า “ต้องเป็นคน ขนาดไหน ถึงได้บุกเข้ามาพังคอนโด ทำร้ายพี่.. ปางตายเสร็จมาทำกับ .. ต่อ จะมาขู่ฆ่า ยกพวกมากัน8-9คน อาวุธคบมือทั้งมีดทั้งปืนทั้งขวดเบียร์ “ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามนางสาววันวิสา เมฆสัมพันธ์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 เล่าว่า โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไป 3 เดือน ได้พิมพ์แชทเฟสบุ๊คมาบอกว่า เขาถึงแล้วอยู่ข้างหน้านี้ หนูก็เลยงง เลยถามว่าอะไร เขาเลยบอกว่าให้ลงมารอ แต่ปรากฏว่าแฟนเก่าได้เข้ามาที่คอนโด ตอนแรกก็คิดว่ามาคนเดียว แต่กลับพาพวกมากว่า 10 คน ตนจึงรีบเข้าไปหลบในห้อง ก่อนจะพี่ชายที่รู้จักกันและเพื่อนชายอีก 1 คน เดินออกไปเพื่อที่จะไปเคลียร์ แต่กลับโดนอดีตแฟนเก่า กับพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เย็บไปกว่า 78 เข็ม

เบื้องต้น ได้แจ้งความตำรวจ สภ.คลองหลวง ส่งชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมนำตัวพยานมาสอบเพิ่มเติมเพื่อให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

นายหน้าแฉลุงไม่ขายตึกให้คอนโดหรูว่าโลภ ชาวเน็ตซัดทำเกินไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ