ผบ.ตร.ย้ำไม่เลิก ลั่นจับให้ได้ คนฆ่า "น้องชมพู่" เผยมีข้อมูลใหม่ แพลมตัวละครใหม่!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบ.ตร.ย้ำผลจับเท็จออกแล้ว ไม่ชี้เป็นกลุ่มผูุ้ต้องสงสัย ปัดบีบ "ลุงพล" เผยคดีน้องชมพู่มีข้อเท็จจริงใหม่ แพลมตัวละครใหม่

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เผยถึงคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชาวบ้านกกกอก ตำบลกกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่หายจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม  63 ก่อนพบเป็นศพเปลือย บนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักประมาณ 1กิโลเมตร ในวันที่ 14 พฤษภาคม 63 โดยว่า รายงานการแปรผลเข้าเครื่องจับเท็จของกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้อง ออกมาแล้ว  แต่ไม่สามารถพูดได้ว่า คนที่เข้าเครื่องจับเท็จเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ส่วนรายงานผลจะถึงมือพนักงานสอบสวนหรือยังไม่สามารถตอบได้ รวมทั้งจะมีการนำใครมาเข้าเครื่องจับเท็จเพิ่มหรือไม่ ขึ้นอยู่อยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

ผบ.ตร. เผยผลจับเท็จ "น้องชมพู่" ออกแล้ว แต่ยังไม่ขอพูด

เปิดคลิป สำนวน 918 หน้า สรุปคดี "น้องชมพู่" 8 ข้อไขคดี ทิ้งปมสำคัญ เจอคนร้ายแล้ว!!

ทนายตั้มเผยจบโควิดลุยคดีน้องชมพู่เต็มที่

ผบ.ตร.ระบุว่า วันนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร แต่พรุ่งนี้ยังไม่ชัดเจน ตอนนี้คดีนี้เดินหน้าไปมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว  คดียังไปต่อ มีข้อมูลมีเหตุผล มีข้อเท็จจริงใหม่ ที่ให้ไปต่อได้ ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีการพิจารณาเรื่องการยุติการสอบสวน ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ไม่สามารถตอบได้ว่าใช้เวลาอีกนานเพียงใด

เมื่อถามว่า จากที่เคยบอกเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม  ว่าชุดสืบสวนคดีน้องชมพู่ เจอคนร้ายแล้วอยู่ในกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ตรวจพบ เพียงแต่ไม่มีหลักฐานเพียงพอจะจับได้ จนถึงวันนี้ มีตัวละครใหม่ หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า "หากผมตอบก็จะไปสู่คำถามต่อไป เอาเป็นว่า เราไม่ปิดโอกาสที่จะมีตัวละครใหม่ เข้ามาในคดีนี้"

สำหรับกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตุว่า ตำรวจ ปทส. หรือ หน่วยงานอื่น เข้าดำเนินคดีกับชายไชยพล วิภา หรืิิอ ลุงพล เพราะยังไม่สามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้นั้น ผบ.ตร.กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของชุดสืบสวนคดีน้องชมพู่ เพราะตำรวจดำเนินการตามพยานหลักฐาน และอยู่ภายใต้กฎหมาย

"กับคนที่ทำผิดก็พูดกันไปหลายครั้ง บอกเลย ยังเราไม่เลิก เราเอาให้ได้ ภายใต้กฎหมาย ภายใต้กฎกติกาที่สังคม และประเทศนี้มี ไม่ทำนอกกติกา ยังไงเราไม่เลิก" ผบ.ตร.ฝากถึงคนที่ทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ