นายกสโมสรโรตารีฯ ขับเก๋งพุ่งชนตอม่อดับคารถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกสโมสรโรตารีฯ ขับรถเก๋งคู่ใจพุ่งชนตอม่อใต้ทางด่วน ถนนพระราม 2 เสียชีวิตคาที่ซากรถที่เกิดไฟไหม้ ด้านตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุขอเวลารวบรวมหลักฐานและวงจรปิดอีกครั้ง

ตร.จับ 3 ผู้ชุมนุมหน้าสถานทูตเมียนมา แจ้งข้อหาฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

หนุ่มหลอนพูดคนเดียว พบยาบ้ากว่า100เม็ด

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุรถชนตอม่อ และมีผู้เสียชีวิต บริเวณใต้สะพานทางด่วนพิเศษมหานคร ถนนพระราม 2 จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่อยู่บริเวณใต้ด่วนเฉลิมพระเกียรติมหานคร หน้าโรงพยาบาลบางปะกอก 9 พบรถยนต์ สีบอร์น ทะเบียน ฎล 5159 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้ารถถูกอัดก๊อปปี้ชนกับตอม่อ จากกระโปรงหน้ารถจนถึงกระจกหน้ารถ พังยับเยิน และมีร่องรอยเสียหายจากเพลิงไหม้ทั่วบริเวณตัวรถ

ผู้เสียชีวิตคือนายวิทูร ตันติอนุนานนท์ นายกสโมสรโรตารีกรุงเทพใต้ สภาพตามตัวและเสื้อผ้ามีร่องรอยถูกไฟไหม้ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจากเส้นพระราม 2 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ และมีควันออกมาจากรถคันเกิดเหตุ ในขณะนั้นพบว่ามีผู้ขับขี่หมดสติ ยังคงติดอยู่ภายใน ไม่สามารถออกมาได้ จึงเข้าทำการช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุทั้งหมด และจะประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุที่สุด เพื่อตรวจสอบว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากสาเหตุใด ส่วนร่างผู้ได้ส่งให้ทางสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ