บุกเดี่ยวไล่ยิง 8 นัด ลูกชายเจ้าของรีสอร์ทดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนไล่ยิงลูกชายเจ้าของ "เชื่อมสนิทรีสอร์ท" เสียชีวิตขณะคุมงานก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยง เมื่อวานนี้ เบื้องต้นแค้นส่วนตัว เพราะคนลงมือไม่ใช่ลักษณะมือปืนอาชีพ

วัยรุ่นรุมตีลูกชายเจ้าของรีสอร์ต เหตุเมาอาละวาดทุบรถ นทท.

เหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกไอ้โม่ง บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.กระหน่ำยิง 8 นัด จนนายนายมาโนช  โพธิสุทธิ์ อายุ 39 ปี ลูกชายเจ้าของ"เชื่อมสนิทรีสอร์ท" ริมถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-วังยาง ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ขณะคุมงานก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยงของรีสอร์ท โดยนายมาโนชไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีเผยถึงความคืบหน้าการติดตามคนร้ายว่า ได้กำชับให้ชุดสืบสวนภาค 7 สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์  เร่งสืบสวนติดตามเบาะแสของคนร้ายและประเด็นสาเหตุที่แท้จริง

พล.ต.ต.ชมชวิณระบุว่า เบื้องต้นมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยมือปืนยิงผู้เสียชีวิตจากด้านในสถานที่ก่อสร้างและผู้วิ่งหนีเอาตัวรอด แต่คนร้ายวิ่งตามมายิงซ้ำ ขณะที่ปมสังหารพ่อผู้ตายระบุว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าเป็นเหตุแค้นส่วนตัว เพราะคนร้ายไม่มีลักษณะเป็นมืออาชีพ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง

ล่าสุดตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ นำตัวพยานที่เห็นคนร้ายมาสอบปากคำเพิ่มเติมทราบว่า พยายามจะเข้าล็อกตัวคนร้าย แต่คนร้ายหันปากกระบอกปืนใส่เพื่อข่มขุ่ จึงวิ่งหลบหนี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม แต่ก็ไม่ทัน โดยตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้วรวม 5 ปาก 

ส่วนที่บ้านพ่อผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุทางญาติและเพื่อน ๆ ได้มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่เพื่อบำเพ็ญกุศลศพนายมาโนช โดยพ่อผู้เสียชีวิตระบุว่าจะบำเพ็ญกุศลลูกชายให้นานที่สุด 5-7 คืน เพราะสงสารลูก จึงอยากเก็บไว้ให้นานที่สุด

แกล้งตาย !! สาดกระสุนใส่ เลขานายกอบต. รอดหวุดหวิด

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ