แม่ทำร้ายลูก 7 ขวบ สารภาพน้อยใจลูกไม่รัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนักแม่ทำร้ายลูกชายวัย 7 ขวบ จนเขียวช้ำไปทั่วตัว ด้านผู้เป็นแม่ยอมรับผิด สารภาพน้อยใจที่ลูกรักพ่อมากกว่า ทั้งที่ตัวเองดูแลมาตลอดตั้งแต่แยกทางกัน

อัปเดต www.เราชนะ.com ตรวจสถานะ ยื่นทบทวนสิทธิได้ 2 รอบ ประกาศผล กำหนดวันเงินเข้า ปิดรับลงทะเบียน

ลูกชายรับไม่ได้แม่ตาย กินนอนกับศพเป็นเดือน

นางสาวสุดารัตน์ บอกว่าที่ผ่านมาก็ทำโทษลูกชายบ้าง เพราะลูกค่อนข้างซุกซน ไม่อยู่นิ่ง  แต่เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ สงสัยว่าลูกจะขโมยเงินของสามีใหม่ เมื่อสอบถามว่านำเงินไปทำอะไร ลูกชายบอกว่าจะเอาไปให้พ่อ ยิ่งทำให้น้อยใจ และโมโห จึงใช้ของแข็งและไม้แขวนผ้าเฆี่ยนตี เพราะต้องการจะตักเตือน หวังให้ลูกเป็นคนดี ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายรุนแรง  จนญาติมาพบเห็นเด็กมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย จึงส่งเด็กรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เบื้องต้นเด็กอาการปลอดภัย แต่ยังอยู่ในภาวะเครียด หวาดระแวง

หลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ก็ยอมรับผิด และอยากขอโอกาสรับตัวลูกชายกลับมาเลี้ยงดูเอง และจะไม่ทุบตีเหมือนที่ทำอีก

ด้านคดีความตำรวจตั้งข้อหาแม่ของเด็กแล้ว โดยแจ้ง 2 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใด แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่นโดยกระทำต่อเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ส่วนพ่อเลี้ยงจะมีส่วนร่วมในการทำร้ายเด็กด้วยหรือไม่นั้น พนักงานสอบสวนจะต้องรอให้เด็กมีสภาพจิตใจดีขึ้น ถึงจะสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ หากเด็กยืนยันว่าพ่อเลี้ยงมีส่วนร่วมทำร้ายทุบตีด้วย ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กด้วยเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ฯ พร้อมด้วยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครพนม ได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือและรับเด็กมาไว้ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ