กาญจนบุรี โจรขโมยลอตเตอรี่ ก่อเหตุ 4 งวดซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัย โจรขโมยลอตเตอรีอาละวาดก่อเหตุในเขตพื้นที่อำเภอท่าม่วง แม่ค้าเจ้าของร้านสุดแค้นใจถูกก่อเหตุมาสี่งวดติดๆ ตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด ก่อนจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

คนตาบอด ไม่กล้าขายลอตเตอรี กลัวถูกฉกซ้ำ หลังยังจับคนร้ายไม่ได้  

ผู้พิการทางสายตา ผิดหวังแจ้งความลอตเตอรี่หาย กลับถูกตร.ให้มาหาหลักฐานเพิ่ม

ภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านขายลอตเตอรี่ บริเวณหน้าปากซอยบ้านแขก ตลาดท่าม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชายวัยกลางคน สวมใส่รองเท้าออกกำลังกาย กางเกงขาสั้นและเสื้อแขนกุด ตัดผมสั้นเกรียน ทำทีมาเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่บนแผง ก่อนฉวยโอกาสที่เจ้าของร้านไม่อยู่ ดึงสลากแบบชุดจำนวน 6 ชุดออกมาจากแผงและนำมาวางไว้บนแผงสลาก

ขณะที่กล้องอีกมุมเผยให้เห็นว่าในจังหวะดังกล่าว เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นหญิงคนหนึ่ง  ได้เดินออกมาจากในร้านพอดี ด้วยความตกใจ ชายคนดังกล่าวจึงได้ยกมือไหว้และเดินเข้าไปทำทีพูดคุยสอบถามเลขกับเจ้าของร้าน ก่อนจะเดินวนกลับมาที่แผงเพื่อหยิบสลากที่ดึงออกมาจากแผง ซุกซ่อนไว้ใต้กระเป๋าสตางค์ ก่อนจะบอกกับเจ้าของร้านว่านำเงินมาไม่พอและเดินออกจากร้านไปทันที ซึ่งกว่าเจ้าของร้านจะรู้ตัวว่าถูกขโมยสลากไป ก็เมื่อตอนที่มาเปิดกล้องวงจรปิดดูอย่างละเอียด

เปิดสาเหตุ คดีฉกหวยคนตาบอดไม่คืบ เพราะ ไม่มีหลักฐานชัด

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปนี้ เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 8 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา โดยน.ส.ณปภัช บุญชนะมนตรี อายุ 30 ปี ผู้ดูแลร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกก่อเหตุ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ ที่ร้าน เคยถูกขโมยสลากแบบชุดมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยมีผู้ต้องสงสัย เป็นชายวัยกลางคน ที่มักจะแต่งกายด้วยชุดออกกำลังกาย ทำทีมาสอบถามเลขที่ต้องการกับทางร้าน แต่ทุกครั้ง ก็ไม่เคยซื้อสลากกับทางร้านเลย

น.ส.ณปภัช เผยว่า ชายคนนี้ น่าจะหวังรวยทางลัดแต่ไม่อยากลงทุนด้วยเงินของตัวเอง จึงมักจะเลือกขโมยเฉพาะสลากเลขชุดตั้งแต่ชุด2ใบ ถึง 5 ใบ ที่ผ่านมา ทางร้านถูกก่อเหตุมาแล้วสี่ครั้ง คิดเป็นมูลค่าสลากไม่น่าจะต่ำกว่าสองถึงสามหมื่นบาท ซึ่งทางร้าน ได้นำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดนี้ ไปแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่ารู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้ อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ