คุมตัว"ผอ.ตุ๊" ฝากขังศาล ลุ้นประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีการจับกุม ผอ.ตุ๊ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าน้องหลิวทิ้งไร่อ้อยเมื่อ 8 ปีก่อน ล่าสุดตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลแล้ว

“ผอ.ตุ๊” ปฏิเสธฆ่า “น้องหลิว” หมกไร่อ้อย

รวบแล้ว“ผอ.ตุ๊”ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหลิว

พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายจุมพล  สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหลิว สาววัย 19 ปี ก่อนนำไปทิ้งที่ไร่อ้อยแห่งหนึ่งใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้วแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่ง ผอ.ตุ๊ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆกับผู้สื่อข่าว เพียงแต่รีบขึ้นรถไป

หลังจากการสอบปากคำอย่างเข้มข้นกว่า 5 ชั่วโมงเมื่อวานนี้ ผอ.ตุ๊ ไม่ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน จึงต้องนอนอยู่ในห้องคุมขังตลอดทั้งคืน ซึ่งพนักงานสอบสวนบอกว่า ภายในห้องคุมขัง ผอ.ตุ๊ก็มีอาการผ่อนคลายลง  ร้องขอเพียงแค่ผ้าห่มเนื่องจากอากาศเย็น และบอกว่าเป็นห่วงครอบครัวโดยเฉพาะลูกและภรรยาที่ต้องมาเผชิญกับแรงกดดันจากสังคม ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เพราะหวั่นว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ขณะที่เมื่อคืนนี้ ( 19 ก.พ.2564)หลังจากจบการสอบปากคำ จังหวะที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัว ผอ.ตุ๊มาที่ห้องคุมขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามกับ ผอ.ตุ๊ ในประเด็นว่ามีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหลิวหรือไม่ อย่างไร ผอ.ตุ๊ได้แต่บอกสั้นๆว่า "ผมบริสุทธิ์​ ผมไม่ได้ทำ"

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการ สภ.วัฒนานคร  ระบุว่าตลอดการสอบปากคำ  ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ก็ให้การเป็นประโยชน์ในหลายประเด็น ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำทุกเรื่องที่เกี่ยวข้อง ทั้งวันที่เกิดเหตุ ความสัมพันธ์​ส่วนตัว และที่เกี่ยวข้องกับหลักฐานอื่นๆ แต่ขอสงวนข้อมูลเพราะเป็นเรื่องในสำนวน โดยผอ.ตุ๊ไม่ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะไปยื่นประกันที่ชั้นศาล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ