ไม่มีไฟแช็ก ถูก 2 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบในปั้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมุทรปรการ หนุ่มสุดงง 2 ชายฉกรรจ์มาขอยืมไฟแช็ก แต่ไม่มีให้ ถูกรุมกระทืบไม่มีเหตุผล

เหยื่อการ์ดร้านดัง กระทืบสลบคาเท้าเป็น ส.ต.อ.ทางหลวง -191 ปัดเหตุเพราะจีบหญิง

ภาพกล้องวงจรปิด ขณะ นายภัสร์นนท์ เอกวชิราภรณ์ อายุ 37 ปี และ ภรรยา ขับรถเข้าไปใน ปั๊มน้ำมันหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยมีชาย 2 คน ทั้ง 2 ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ตามหลังมา ก่อนนำรถไปจอด จากนั้น เมื่อสบโอกาส ก็เดินตามหลังและรุมทำร้ายนายภัสร์นนท์ ก่อนหลบหนีไป

นายภัสร์นนท์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและภรรยา ขับรถออกจากบ้านพักย่านแพรกษา ก่อนที่จะแวะไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ต่อมาตนเองได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนภรรยาเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากตนเองทำธุระในห้องน้ำเสร็จ เดินออกมาพบกับชายฉกรรจ์สองคน ซึ่งตนเองไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จัก จู่ๆ ชายฉกรรจ์ทั้งสองก็เข้ามาขอยืมไฟแช็กเพื่อต่อบุหรี่ ตนเองจึงตอบไปว่าไม่ได้สูบ จึงได้เดินไปขึ้นรถตามปกติ คล้อยหลัง จู่ๆ ชายทั้งสองคนได้เข้ามารุมทำร้ายตน โดยการชกต่อยและใช้เท้าเตะที่ใบหน้าโดยที่ไม่ทันตั้งตัว

หลังเกิดเหตุ จึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดของปั๊ม พร้อมลำดับเหตุการณ์ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรบางปู เพื่อให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บ โดยยืนยันว่า ไม่รู้จัก หรือ มีเรื่องบาดหมางกับผู้ใด มาก่อนหน้านี้

5 โจ๋รุมกระทืบชาย 17 ปี บาดเจ็บสาหัส อ้างแก้แค้น

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ