สกัดจับหนุ่มคลั่ง ซิ่งกระบะชนแท็กซี่-จยย. ควงปืนข่มขู่ทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสกัดจับหนุ่มคลั่ง ซิ่งกระบะชนแท็กซี่-จยย. ควงปืนโชว์ข่มขู่ ทำร้ายร่างกายคู่กรณี

นศ.แฉคลิปครู ล่วงละเมิดทางเพศ แลกเกรด

คนร้ายลอบวางระเบิด-ยิงซ้ำ อส.ทพ.เสียชีวิต 2

วันนี้ 25 ก.พ. 2564  ศูนย์วิทยุผ่านฟ้ารับแจ้งชายคลุ้มคลั่ง พกพาอาวุธปืน ขับรถกระบะสีขาว จากคู่ขนานลอยฟ้ามุ่งหน้าแยกผ่านพิภพ ตำรวจสน.พระราชวัง จึงสกัดจับ บริเวณแยกสามยอด แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. พบรถยนต์คันดังกล่าวมีชายอายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่ ตำรวจจึงได้แสดงตัวให้หยุดรถและทำการตรวจค้นพบ

1.อาวุธปืนยี่ห้อ LLAMA  สีดำ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก

2.ซองพกหนังสีดำ 1 อัน

3.ซองกระสุน 1 อัน

4.อาวุธมีด ยาวประมาณ 7 นิ้ว รวมด้าม  จำนวน 1 เล่ม

5.รถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโลเร็ต สีขาว

จากการสอบถามพยานทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 27 ปีได้ขับรถยนต์มาจากถนนคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชนนี เมื่อมาถึงบริเวณขนส่งสายใต้ใหม่ขาเข้า ได้เฉี่ยวชนรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง บริเวณด้านหน้าซ้าย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยุดรถและลงมาพร้อมอาวุธปืนถือในมือขวา ข่มขู่ และพูดว่าถ้าแน่จริงก็ตามมา จากนั้นก็ได้ขับรถหลบหนี

ต่อมาเมื่อมาถึงเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ขาเข้า ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็ก และผู้ก่อเหตุได้หยุดรถลงมาและโชว์ปืน พร้อมกับทำร้ายร่างกายโดยการชกต่อยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ

จากนั้นพลเมืองดีที่อยู่ในที่เกิดเหตุเข้ามาห้ามปราม แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุชกต่อยที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง และได้ถีบรถจักรยานยนต์ จนล้มลงได้รับความเสียหาย พร้อมชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ปละขับรถหลบหนีไป จนมาถูกตำรวจ สน.พระราชวังก้าวสกัดจับได้บริเวณที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน,มีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำส่งพนักงานสอบสวนสน.พระราชวังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ