แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ของน้องวาวา ยืนยันว่าลูกสาวไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างแน่นอน แม้ว่าจะรับงานปาร์ตี้ แต่ก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อม จี้ตำรวจให้เร่งตามสืบคดี หวั่นซ้ำรอยคดีพริตตี้ “ลันลาเบล”

“วาวา” พริตตี้สาว ตายปริศนา หลังรับงานเอ็นฯ หวั่นซ้ำรอย “ลัลลาเบล”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดบ้านน้ำขาว หมู่ 5 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น้องวาวา อายุ 33 ปี พริตตี้สาวที่เสียชีวิตอย่างปริศนา โดยได้พูดคุยกับ นางพรทิพย์ แก้วสุข อายุ 54 ปี แม่ของน้องวาวา ที่กำลังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ขณะที่ญาติกำลังตั้งศพสวดพระอภิธรรมเมื่อคืนนี้เป็นคืนแรก (25ก.พ.)

นางพรทิพย์ แม่ของน้องวาวา กล่าวว่า วันแรกที่ทราบข่าวลูกสาวเสียชีวิต ตนก็รู้สึกช็อก เพราะไม่นึกว่าลูกที่อายุยังน้อยจะเสียชีวิตรวดเร็วแบบนี้ ตอนรู้ครั้งแรกคือน้องอยู่ห้องไอซียูแล้ว โดยทราบจากน้องอุ๊ แฟนของลูกสาว
ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตระบุว่าหัวใจล้มเหลว ซึ่งจากการที่ได้สอบถามเรื่องการไปรับงานปาร์ตี้ที่บ้านหลังดังกล่าว ตนไม่เชื่อว่าลูกจะเสียชีวิตเพราะดื่มกินจนเมาไม่ได้สติ หรือเสพยาเสพติด เพราะน้องวาวาปกติจะเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดี ไม่เคยปล่อยตัวในการทำงานจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ที่สำคัญงานที่น้องไปทำทุกครั้ง น้องจะระมัดระวังเสมอ จะรับงานจากคนที่ไว้ใจได้เท่านั้นติดต่อมา

ส่วนเคสที่ไปทำงานล่าสุด สุดน้องไปทำงานเพียงคนเดียว กลุ่มที่ไปด้วยกันไม่มีคนที่รู้จักน้อง มีเพียงคนที่ติดต่องานมาให้เท่านั้นที่น้องไว้ใจที่สุดจึงยอมไป และทุกครั้งจะบอกกับแฟนน้องตลอดว่าน้องไปทำงานกี่โมง ไปที่ไหน เลิกงานกี่โมง จากนั้นก็จะให้น้องอุ๊ แฟนสาวที่เป็นทอมไปรับตลอดซึ่งหลังน้องเสียชีวิต คนที่ติดต่องานให้ลูกสาวก็ยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรมาทางแม่เลย

ส่วนผลตรวจที่ระบุว่าพบสารเสพติดในตัวน้อง ตนไม่เชื่อว่าลูกจะเสพยาเสพติดอย่างแน่นอน ยืนยันได้ว่าลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด น้องวาวา จะเป็นคนรับผิดชอบตัวเองเสมอ จึงอยากฝากให้ทางตำรวจช่วยสอบสวนสาเหตุการตายของลูกสาวให้ละเอียดที่สุด เพราะตนไม่เชื่อว่าลูกจะเสียชีวิตเอง

สำหรับศพของน้องวาวา ตามกำหนดเดิมจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.นี้ แต่หากในทางคดี ตำรวจต้องการจะตรวจพิสูจน์ศพน้องอีกครั้ง ตนก็พร้อมจะเก็บศพไว้ก่อนจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ด้านเพื่อนสนิทของน้องวาวา กล่าวด้วยว่า วันแรกที่ทราบข่าวการเสียชีวิต ตนตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นวาวา โดยเฉพาะทราบว่าหัวใจล้มเหลวตนยิ่งไม่เชื่อ เพราะวาวาเป็นคนที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเองดีมาก แถมยังซ้อมกีฬาชกมวย และเข้าฟิตเนตอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนเรื่องยาเสพติดเชื่อว่า วาวา ไม่ยุ่งแน่นอน แม้ว่าสารเสพติดที่พบในร่างกายตามที่แพทย์ระบุ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าคนที่ร่วมในงานแอบใส่ยาเสพติดให้วาวาในเครื่องดื่ม และเจ้าตัวดื่มไปโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่า เพราะคดีนี้มีข้อสงสัยหลายอย่าง ทั้งคนที่ติดต่องานให้ ทำไมไม่แจ้งให้คนไปรับวาวา ทำไมต้องไปส่งทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งตนมองว่าคดีนี้เป็นลักษณะใกล้เคียงกับคดีพริตตี้ลัลลาเบล จึงอยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

สาววัย18 ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย พ่อแม่เชื่อถูกมอมยาจนช็อก

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ