ไทม์ไลน์ พริตตี้ “วาวา” รับงานเอ็นฯบ้านหรูย่านเสนานิคม ก่อนเสียชีวิตปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเสียชีวิตของ “วาวา” พริตตี้สาว อายุ 34 ปี ที่เสียชีวิต หลังมีคนไปส่งที่โรงพยาลบาลเปาโลเกษตร ตำรวจสืบสวนจนพบว่า สถานที่สุดท้ายที่ไปคือ บ้านหรูย่านเสนานิคม ตำรวจจึงนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งช่วงเช้ามืดวันนี้ แต่ไม่สามารถเข้าไปค้นได้เนื่องจากไม่มีคนอยู่บ้าน ขณะที่มีข้อมูลจากเพื่อนบ้านพบว่า บ้านหลังนี้ไม่ค่อยมีคนอยู่ และเพิ่งสร้างเสร็จเมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา

“วาวา” พริตตี้สาว ตายปริศนา หลังรับงานเอ็นฯ หวั่นซ้ำรอย “ลัลลาเบล”

แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำสุนัขตำรวจเค9 และตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง นำหมายค้นจากศาลอาญา เข้าค้นบ้านหลังหนึ่งในซอยเสนานิคม1 โดยเป็นบ้านหรู 3 ชั้น  รั้วรอบขอบชิด มีกำแพงสไตล์โมเดิร์นสูงราว 2 เมตรครึ่ง มีวงจรปิดรอบบ้าน ซึ่งจากข้อมูลเป็นบ้านที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ ที่มีการว่าจ้าง นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ “วาวา” พริตตี้สาว มาเอนเตอร์เทน จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่าบ้านถูกปิดเงียบ เจ้าหน้าที่จึงพยายามกดกริ่งเรียก แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว และพยายามติดต่อบ้านข้างๆ แต่ไม่มีใครออกมา จึงยกเลิกภารกิจเข้าตรวจค้นเพราะไม่มีผู้นำค้น และขอหมายค้นอีกครั้งในวันอื่น โดยการตรวจค้นครั้งนี้มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาติดตามเหตุการณ์ด้วย เพราะครอบครัวร้องเรียนให้ช่วยติดตามคดีนี้ ฃ

โดยทีมข่าว ลงพื้นสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวก ทราบว่า บ้านหลังนี้เพิ่งมาก่อสร้างเมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เพราะเดิมที่เป็นคลอง ส่วนใหญ่บ้านมักจะถูกปิด และไม่ค่อยมีคนมาอยู่  บางวันจะมีเสียงเพลงลอยมา ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันเพราะบางทีบ้านเราก็เปิดเพลง และจะมีบางครั้งที่เห็นคนเข้าออกบ้านหลังนี้ 6-7 คน ซึ่งคาดว่าคงจะเป็นเพื่อน ๆ ของลูกชาย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น  ส่วนตัวเพื่อนบ้านใกล้เคียงยอมรับว่ารู้สึกตกใจ และให้ข้อมูลว่าเมื่อ 1 สัปดาห์  สังเกตเห็นว่าบ้านหลังนี้น่าจะมีการจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ เพราะมีเห็นรถยนต์ขับเข้าออก และมีคนจำนวนหนึ่งเข้าบ้านไป

 

ย้อนดูไทม์ไลน์การเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร  หรือ พริตตี้สาว "วาวา" เรื่องราวเกิดขึ้นหลังรับงานเอนเตอร์เทน ซึ่งได้รับการติดต่องานจากโมเดลลิงชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน กทม.

 

วันที่ 22 ก.พ.

22.00 น.วาวา พริตตี้สาว ออกจากบ้าน

23.00 น. มาถึงบ้านงานปาร์ตี้

 

วันที่ 23 ก.พ.

ช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.28 น. มีคนนำตัว วาวา ส่งที่ รพ.เปาโล เกษตร  กระทันหันด้วยอาการหมดสติ

07.00 น. มีชาย 2 คน พามาส่ง มีการชำระเงินค่ารักษาไว้ 15,000 บาท

08.45น. ผู้ตายเสียชีวิต โดยแพทย์ระบุระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว แม่วาวา พริตตี้สาวผู้ตาย เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจให้ตรวจสอบกรณีลูกสาวเสียชีวิต 

 

วันที่ 25 ก.พ.64

ญาตินำศพ วาวา สาวพริตตี้ กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านน้ำขาว จ.กระบี่

 

ขณะที่การเสียชีวิตปริศนาของวาวา พริตตี้สาว อย่างกระทันหัน สร้างความสงสัยกับทางครอบครัว ญาติ เพื่อนสนิท และคนใกล้ชิด  เพราะเป็นผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายร่างกาย แข็งแรง และใส่ใจสุขภาพ ที่ผ่านมาเธอมักโพสต์คลิปวิดิโอออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส อยู่เป็นประจำ

โดยผู้ที่ยืนยันว่าเธอมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี คือ นายชาญวิศว์ แสนภักดี เทรนเนอร์ของวาวามากว่า 1 ปี แล้ว ระบุว่า ตนมั่นใจ วาวา เป็นผู้หญิงแข็งแรงไม่น่ายุ่งกับยาเสพติด เพราะสามารถออกกำลังกายได้เป็นชั่วโมง หากเทียบกับความฟิตกับผู้หญิงคนอื่นที่ตัวเอง เทรนด์มา วาวา ถือว่าฟิต ที่สุด

ล่าสุดตนเจอ วาวา เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามที่เฟซบุ๊กลง โพสต์และตามกำหนด ในวันเกิดเหตุ วาวาจะต้องเข้ามาฟิตเนส แต่ก็ไม่ได้มา ซึ่งปกติ วาวา จะมาเข้าฟิตเนสสัปดาห์ละ 2-3 วัน และส่วนตัวไม่ค่อยได้ถามเรื่องส่วนตัว

“ผมเองแหละ แต่จากที่เห็นจากประสบการณ์ที่ทำงานมา ถ้าเทียบกับลูกค้าผู้หญิงด้วยกันที่ผมดูแลอยู่ถือว่าพี่วาแข็งแรง ต่อยมวยเป็นชั่วโมง ยกละ 3 นาที ต่อยได้ไม่มีปัญหา ต่อยจนครบยกได้เหมือนที่เห็นในคลิปที่เขาลง ก็คนที่ล่อเป้าก็ผมเองแหล่ะ” เทรนเนอร์ของวาวา กล่าว

นายชาญวิศว์ ยังบอกด้วยว่า ปกติที่ยิม จะมี ชาเลนจ์พิเศษ ให้ลูกค้าได้แข่งขันเพื่อลดน้ำหนัก และทำหุ่นให้เฟิร์ม ซึ่งจะต้องแข่งกับหลายคน "วาวา" ก็ติด 1 ใน 3 ซึ่งเป็นเครื่องที่ การันตีเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายได้เป็นอย่างดี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ