ยึดวงจรปิด บ้านจัดปาร์ตี้ คลี่ปม “วาวา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตรวจยึดเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้าน จัดปาร์ตี้ “วาวา” แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ขณะที่ตอนนี้มีการส่งตำรวจชุดคลี่คลายคดี ในคดีลัลลาเบล มาช่วยสนับสนุนทำคดีนี้

แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เร่งตรวจสอบพยานหลักฐาน ในบ้านที่จัดปาร์ตี้ และจ้าง น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว ไปเอ็นเตอร์เทน เบื้องต้น ตรวจยึด พยานหลักฐานได้หลายอย่างแล้ว โดยเฉพาะ เซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุแต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ขณะที่ตอนนี้มีการส่งตำรวจชุดคลี่คลายคดี ในคดีลัลลาเบล มาช่วยสนับสนุนทำคดีนี้

หลังตำรวจเข้าค้นบ้านหรูในซอยเสนานิคม1 และปรากฎรถเก๋งปริศนา กรณีการเสียชีวิตของ นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ พริตตี้ วาวา พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ซึ่งเป็นคนนำกำลังเข้าค้นบ้านที่จัดปาร์ตี้ รวมถึง พ.ต.อ.นำเกียรติ เคยร่วมคลี่คลายคดี ลัลลาเบล เปิดเผนว่า ตอนนี้  ตำรวจ สามารถตรวจยึด รวบรวมวัตถุพยานที่ต้องสงสัย และเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ยึดได้จากบ้านที่เกิดเหตุ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อดูว่า มีการถูกลบและทำลายข้อมูลไปแล้วหรือไม่ ถ้าหากข้อมูลถูกทำลายไปแล้ว ก็จะต้องตรวจสอบว่าสามารถกู้ข้อมูลคืนมาได้หรือไม่ ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ วันที่ตำรวจเข้าตรวจค้นพื้นที่บ้านกับวันเกิดเหตุ ห่างกันนานพอสมควร

ส่วนรถเก๋งคันที่ถูกนำมาส่งมอบให้ตำรวจ ใครเป็นคนขับมา และ รถผ่านการทำความสะอาดมาก่อนหรือไม่ พ.ต.อ.นำเกียรติ ไม่ขอให้ข้อมูล เพราะเป็นข้อมูลทางคดี แต่จากการตรวจเบื้องต้นตำรวจได้พยานหลักฐานเพิ่มเติมจากในรถคันดังกล่าว ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.นำเกียรติ ยืนยันว่าตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่ เพราะคดีนี้คล้ายกับคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลันลาเบล ที่ประชาชนให้ความสนใจ และยังต้องรอผลการตรวจหาสารต่างๆ จากร่างผู้ตายว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ ทั้งสารกระตุ้นทางเพศ สารเสพติด ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร รวมทั้งตามตัวพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำไม่ว่าจะเป็นพริตตี้สาวจากโมเดลลิ่งอีกแห่งที่รับงาน และกลุ่มผู้ชายที่ว่าจ้างด้วย

จากข้อมูลสืบสวน เบื้องต้นงานปาร์ตี้ครั้งนี้ มีพริตตี้ร่วมงานทั้งหมด 10 คน และมีผู้ชาย 5 คน ซึ่งตำรวจจะต้องตรวจสอบระยะเวลาในการร่วมงาน และการเดินทางกลับบ้านของแต่ละคนเพื่อหาพยานที่อยู่กับ พริตตี้ วาวา คนสุดท้าย เนื่องจากเท่าที่ทราบแต่ละคนเดินทางกลับไม่พร้อมกัน

หากเปรียบเทียบคดีของวาวา กับ คดีของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบลพริตตี้อีกคนที่เสียชีวิตหลังไปรับจ้างเอนเตอร์เทนในบ้านงานปาร์ตี้ เมื่อปี 2562 พบว่า ทั้ง 2 คดี เป็นพริตตี้ที่รับจ้างไปทำงานเอนเตอร์เทน ดื่มสุรา เหมือนกัน แต่วาวาหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิต ขณะที่ ลัลลาเบล ถูกพาตัวไปส่วนที่คอนโด ก่อนพบว่า เสียชีวิต

ส่วนผลชันสูตรพลิกศพ ของ 2 คดี พบว่า ทั้งคู่มีสารเสพติดในร่างกาย แต่ลัลลาเบล พบการล่วงละเมิดทางเพศด้วย ขณะที่ของวาวาไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ของวาวา แพทย์ระบุว่า ระบบไหลเวียนโลหิตและ หัวใจวายเฉียบพลัน ส่วนลัลลาเบล แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว

ไทม์ไลน์ พริตตี้ “วาวา” รับงานเอ็นฯบ้านหรูย่านเสนานิคม ก่อนเสียชีวิตปริศนา

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ