วัยรุ่นคว้าลูกซองยิงพ่อคู่อริดับคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นบุกถึงบ้านมาหาเรื่องอริ พ่อเห็นท่าไม่ดี รับหน้าแทนลูกชาย แล้วเกิดการชกต่อย วัยรุ่นสู้ไม่ได้รีบขี่จักรยานยนต์ กลับบ้านไปเอาปืนลูกซองกลับมายิงพ่ออริดับคาบ้าน ก่อนซิ่งรถหลบหนีไป

กองสลาก เผยวิธีแก้หวยแพง เปิดรับสมัครเครือข่าย ขายลอตเตอรี่ใบละ 80 บาท

แผ่นน้ำแข็งยักษ์ แตกออกจากแอนตาร์กติกา หลังนักวิทย์พบรอยร้าว 10 ปีก่อน

ตำรวจ สภ.ลำปำ ตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านพักชั้นเดียว ม.3 ตำบลลำปำ อำเภอเมืองพัทลุงในที่เกิด พบศพ นายจารึก บุญศรี อายุ 39 ปี  เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณใต้ราวนามซ้าย 1 แผล

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับลูกชายของผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวปสีแดง-ดำ บุกเข้ามาหาเรื่องลูกชายถึงในบ้าน  ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อเห็นท่าไม่ดีจึงปิดประตูบ้านไม่ให้ลูกชายออกมาจากบ้านหวั่นเกิดอันตราย จนกระทั้งผู้ตายได้มีปากเสียงกับคู่อริ และเกิดชกต่อยกันขึ้น 

วัยรุ่นคนดังกล่าวสู้ไม่ได้  จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไปที่บ้าน จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักยานยนต์กลับมายังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง และใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่พ่อ 1 นัด จนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ขับรถหลบหนีไป 

ขณะนี้ตำรวจทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วได้จัดชุดสืบสวนสอบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป คาดคนร้ายในคดีดังกล่าวยังคงหนีไปไม่ไกลจากบ้านพักในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ