พลเมืองดีรุมสกรัม หนุ่มประมงข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มประมงข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี มารอแฟนในที่มืด ขณะที่ ชาวบ้านช่วยกันตามจับได้ทัน ยังปากแข็งหาว่าเด็กสมยอม จึงถูกรุมสกรัมก่อนส่งตัวให้ตำรวจไปดำเนินคดี

มหาเศรษฐีญี่ปุ่น ประกาศหา 8 ผู้โชคดี ร่วมทัวร์ดวงจันทร์

เฟซบุ๊กลบบัญชี “ไอโอ” เชื่อมโยงกองทัพไทย

ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกข่มขืนที่บริเวณตึกแดง หรือ พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีพลเมืองดีควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายเกียรติณรงค์ ร่มพุทธศาสนา หรือเล็ก อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทำประมง 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ หญิงวัย 14 ปี ได้มานั่งรอแฟนหนุ่ม บริเวณที่นั่งพักริมชายทะเล พิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ปรากฏว่านายเกียรติณรงค์ ได้เดินทางผ่านมา หลังจากนั้นได้ใช้กำลังประทุษร้ายล็อคคอ และข่มขืนสำเร็จ ก่อนที่หญิงวัย 14 ปี ได้พยายามหลบหนีออกมาโดยขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีจึงไปจุดเกิดเหตุและพบนายเกียรติณรงค์

โดยหญิงสาวได้ยืนยันว่าได้ข่มขืนจริง จึงพยายามจับกุมตัวเอาไว้ และเกิดการต่อสู้กันขึ้น พลเมืองดีจึงได้ช่วยกันรุมสกรัมและควบคุมตัวไว้      

หลังจากนั้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเกียรติณรงค์ ไปที่โรงพัก โดยนายเกียรติณรงค์ ได้พยายามอ้างว่าหญิงสาวให้ความสมยอม ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อ นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ