ผบ.ตร.นัดเคลียร์ แถลงใหญ่ปมกล่าวหา "บิ๊กตร." พัวพันไอซ์ 1.5 ตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บิ๊กปั๊ด"ผบ.ตร.นัดตั้งโต๊ะแถลง เคลียร์ปม นายพลขัดแย้ง ข้อกล่าวหา 2 สีกากีพัวพันไอซ์ 1.5ตัน แย้มจบสวย!

วันนี้ (5 มี.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (รอง ผบช.ภ.6) ผู้แทนสำนักงานอัยการภาค 6 พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. และนายรณชัย เกิดมณี นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการ กองคดี 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน นัดหมายแถลงข่าวชี้แจงกรณีผลการสอบสวนข้อเท็จจริง ที่มีข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.อ. และ พล.ต.ท. ถูกพาดพิงในคดียาเสพติดขนไอซ์ 1.5ตัน เหตุเกิดในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อ 18 ต.ค.62

เปิดโพสต์ "พล.ต.ท.ต่อศักดิ์" ก่อนแจ้งความกองปราบ ถูกกล่าวหาพันไอซ์ 1.5 ตัน โต้หนังสือ "บิ๊กตร."

เอกสารว่อน! "บิ๊กตร."ข้องใจคดีจับไอซ์ 1.5 ตันไม่คืบ พยานซัด "พล.ต.ท.- พ.ต.อ.-พ.อ." พัวพันแต่ไม่อยู่ใ...

นายกฯเดือดปมร้อนบิ๊กสีกากี ฉุน "ตั๋ว" หลุด ชี้ไม่สมควรเผยแพร่ โฆษกฯปรามตร.ร่วม "ม็อบล้มตำรวจช้าง"

กระทั่งพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. มีหนังสือสอบถามเร่งรัดคดีไปยัง บช.ภ.6 โดยเน้นย้ำคลี่คลายประเด็นที่พยานให้การพาดพิงบุคคลต่างๆ8ราย โดยมีนายตำรวจ 2นายและทหาร 1นาย จนเกิดการตั้งข้อสังเกต ว่ามีความขัดแย้งกันหรือไม่ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จนผบ.ตร.ตั้งให้ พล.ต.อ.มนูไปตรวจสอบเรื่องคดี

ขณะที่ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ส่งตัวแทนแจ้งความสื่อที่กล่าวหาว่าเกี่ยวข้องเรื่องนี้ 

มีรายงานว่าผลการสืบสวนของคณะกรรมการสืบสวน ข้อเท็จจริง พบว่านายตำรวจทั้ง 2 นาย ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวแต่อย่างใด โดยจะมีการแถลงในรายละเอียดของคดีดังกล่าวจาก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ