บุกจับบ่อนไก่ เซียนไก่หนีกระเจิง วิ่งไม่คิดชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจศรีประจันต์ร่วมฝ่ายปกครองบุกจับบ่อนไก่ ทำเซียนไก่วิ่งหนีกระเจิง ตามรวบมาได้ 12 คน

รวบ 17 นักพนันรับเงิน 5 พัน ตั้งวงเขย่าไฮโล

ภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ร่วมกันสนธิกำลังเข้าบุกทลายบ่อนไก่ โดยมีเซียนไก่วิ่งแตกฮือ หนีกันไปคนละทิศละทาง โดยมีการวิ่งหลบหนีออกไปด้านหลังที่ติดกับกลางทุ่งนา

เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีประจันต์ นำกำลัง เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดยุทธการ เข้าตีหงสา บุกทลายบ่อนไก่ รวบเซียนไก่ได้ 12 คนหลังวิ่งหนีลงทุ่งนา เข้าสวนมะม่วงแบบไม่คิดชีวิตท่ามกลางเสียงไก่ที่ตกใจร้องเสียงดังลั่น

โดย พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก.สภ.ศรีประจันต์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับมาว่า ที่บริเวณโรงเลี้ยงไก่ ไม่มีเลขที่ ข้างสนามชนไก่ หมู่ 1 ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ มีเซียนพนันไก่ชนจำนวนมากเข้าไปเล่น จึงประสานนำกำลังเข้าตรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบริเวณดังกล่าวพบรถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ของบรรดาเซียนไก่จอดอยู่จำนวนมาก ภายในมีกลุ่มนักเล่นการพนันส่งเสียงเชียร์ไก่กันดังลั่น เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บรรดาเซียนไก่ก็รีบวิ่งหลบหนี

ทั้งนี้ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาเซียนไก่ทั้ง 12 คนว่า ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไก่ชน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

ย้าย 5 นายตำรวจ ปมจับบ่อนไก่ชน

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ