การ์ดผับดังขอนแก่น ยัน ไม่มีเจตนาทำร้ายลูกค้า ย้ำ ป้องกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุชาย 2 คน ถูกการ์ดผับชื่อดังในจังหวัดขอนแก่นกว่า 10 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธครบมือ จนได้รับบาดเจ็บ การ์ดผับดัง แจง ไม่มีเจตนาทำร้ายลูกค้า ย้ำ ป้องกันตัว หวั่นลูกค้ารายอื่นโดนลูกหลง พร้อมขอโทษคู่กรณี

2 พี่น้องโดนกลุ่มการ์ดนับ 10 คน รุมจนสลบ

จากกรณีที่นายทศพล ใจมั่น อายุ 30 ปี พร้อมด้วย นาย อภิวัฒน์ ใจมั่น อายุ 28 ปี สองพี่น้องชาว จ.สุรินทร์ ถูกการ์ดผับชื่อดังในจังหวัดขอนแก่นกว่า 10 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธครบมือ จนได้รับบาดเจ็บ ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7 มี.ค.) ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายทศพล และ นายอภิวัฒน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ และชี้จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าผับ และจุดที่โดนการ์ดรุมทำร้ายร่างกายตามในคลิป ก่อนที่จะเดินทางกลับไป

ขณะเดียวกันคู่กรณีที่เป็นการ์ดของผับ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหาก็ได้เดินทางเข้ามาพบ พนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวในข้อหาทะเลาะวิวาท พร้อมนำปืนที่ปรากฏในคลิป เป็นปืนสั้นบีบีกันสีดำ มามอบให้กับพนักงานสอบสวนไว้เป็นของกลางด้วย พร้อมทั้งให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากเข้าแจ้งความเอาไว้ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ และได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์วันที่ 2 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา

โดยนายวรุช ภูมี อายุ 32 ปี การ์ดที่ถือปืนในคลิป กล่าวว่า ขณะที่เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เห็นเพื่อนที่เป็นการ์ดด้วยกันถูกไม้กอล์ฟทำร้ายจนล้มลง จึงรีบเข้าไปช่วยและแสดงตัวว่าเป็นการ์ด พร้อมกับบอกให้ชายเสื้อขาวที่กำลังจะทำร้ายการ์ดซ้ำสองให้หยุด แต่ชายเสื้อขาวไม่ยอมหยุด และจะวิ่งเข้ามาทำร้ายตนด้วย ซึ่งตนมีปืนบีบีกันอยู่กับตัว จึงหยิบขึ้นมาเพื่อจะให้ชายเสื้อขาวหยุด ซึ่งชายเสื้อขาวก็ถอยแล้วรีบกลับไปที่รถ เหมือนจะพยายามหยิบอะไรบางอย่างออกมา กระทั่งกลุ่มชายเสื้อเหลืองกับพวกเข้าจับตัวเอาไว้ และเกิดการชุลมุนตามในคลิปเกิดขึ้น ทั้งนี้ยอมรับว่าภาพที่ออกไปดูรุนแรง แต่ทางการ์ดก็ต้องป้องกันตัวด้วยเช่นกัน

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน สืบสวนข้อเท็จจริง ในส่วนของสองพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์นั้น ได้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม รวมถึงชี้ตัว คนที่ทำร่ายร่างกายในคืนเกิดเหตุว่ามีใครบ้าง ซึ่งเมื่อทราบตัวบุคคลแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมาย ในขณะเดียวกันก็จะตรวจสอบด้วยว่าร้านดังกล่าวปิดตามเวลาที่กำหนดหรือไม่

แก๊งการ์ด ป.กุ้งเผา มอบตัวทำร้ายลูกค้าอ้างถูกหาเรื่องก่อน

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ