แกะรอยคนร้ายยิงหัว 3 เยาวชน หมกพงหญ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุยิงเยาวชน 3 ศพ ทิ้งกลางป่าในจังหวัดสมุทรสาคร คาดสาเหตุจากความโกรธแค้น หรือ มีปัญหากันรุนแรง เนื่องจากเยาวชนกลุ่มนี้มีประวัติลักทรัพย์

สุดโหด จ่อยิงหัว 3 เยาวชน แก๊งลักเล็กขโมยน้อย หมกป่าหญ้า

หุ้นไทย (8 มี.ค.64) ปิดการซื้อขาย 1,543.76 จุด ปรับลง -0.35 จุด พร้อม สรุปภาพรวม SET Index เดือน ก...

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ ในป่าหญ้ารกร้าง ในตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดที่พบศพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 16-18 ปี ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ เพื่อตรวจสอบและหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม 

การตรวจสอบพบว่า ตลอดเส้นทางที่จะไปยังจุดพบศพมีเศษเปลือกสายไฟถูกทิ้งกระจัดกระจายหลายจุด และยังมีร่องรอยของการเผาสิ่งของบางอย่างด้วย นอกจากนี้ก่อนจะถึงจุดพบศพเล็กน้อย พบเพิงพักมีหมอน เสื้อผ้า อุปกรณ์ช่าง เช่น ไขควง และเปลือกสายไฟ ซากรถจักรยานที่ถูกถอดชิ้นส่วนแล้ว

แนวทางการสืบสวนของตำรวจตั้งประเด็นเรื่องยาเสพติด และความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากสภาพศพของทั้ง 3 คน มีทั้งสวมเสื้อและไม่สวมเสื้อ และทั้งหมดถูกยิงด้วยปืนขนาดจุด 38 บริเวณศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่รวมกัน

ก่อนจะมีเด็กกลุ่มหนึ่งประมาณ 7-8 คน มาพบศพ ระหว่างกำลังจะเดินไปเล่นน้ำที่ลำธาร โดยตอนแรกเห็นทั้ง 3 คนนอนอยู่ จึงตกใจก็พากันวิ่งหนี ก่อนจะกลับมาดู และพบว่าทั้งสามคน เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งผู้ใหญ่ให้เข้ามาตรวจสอบ

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุคาดว่า น่าจะรู้เส้นทางนี้เป็นอย่างดี เพราะจุดพบศพอยู่ในป่าห่างจากถนนหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร ลักษณะเป็นต้นธูปและหญ้าที่ขึ้นรกปกคลุม หากไม่รู้เส้นทางไม่น่าจะเข้ามาในพื้นที่ได้ถูก

ขณะที่การสอบถามผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลท่าทราย บอกว่าที่ผ่านมามีการรวมกลุ่มกันของวัยรุ่น แล้วก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยในชุมชน เคยถูกจับทำประวัติแล้วปล่อยตัว ไม่ได้ดำเนินคดีอะไร โดยในพื้นที่มีประมาณ 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งมีประมาณ 4-5 คน ที่ผ่านมาพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามากวดขัน แต่ก็ยังมีการรวมตัวก่อเหตุกันอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้การสอบประวัติของเยาวชนที่เสียชีวิต พบว่ามักจับกลุ่มรวมตัวกันในบริเวณป่าร้าง มีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยตามบ้านเรือน รวมถึงการลักตัดสายไฟในโรงงานบริเวณโดยรอบ และติดยาเสพติด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้

นาง จุฑารัตน์ พันบุรี แม่ของ นาย ศิริพงษ์ จันหอม 1ในผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพ พร้อมเปิดใจว่า ลูกชายไม่เคยมีคู่อริ แต่ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว เกเรบ้าง แต่จะไม่หาเรื่องใครก่อน ส่วนก่อนหน้านี้ ลูกชายไม่ได้กลับบ้านหลายวัน เพราะไปอยู่กับเพื่อน ย้ำว่า ถึงแม้ลูกจะทำผิดก็ควรให้กฎหมายเอาผิด ไม่ควรมาเสียชีวิตแบบนี้ พร้อมขอให้ตำรวจให้ช่วยจับคยร้ายให้ได้โดยเร็ว

ส่วนบรรยาการการรับศพ เป็นไปอย่างโศกเศร้า หลังจากนี้ครอบครัวจะนำศพของเด็กที่เสียชีวิตไป ที่ วัด ในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อทำพิธีตามศาสนาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ