พริตตี้สาว แจ้งความ อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย-ข่มขู่ อ้างรู้จักบิ๊กตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พริตตี้สาว เข้าแจ้งความเอาผิดแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย แฟนหนุ่มข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ อ้างรู้จักนายตำรวจ สน ทุ่งครุ

โผล่อีกราย “พริตตี้สาว” โร่แจ้งความ ถูกแอบอ้างเป็น “ตาล” โลกใบที่หนึ่ง

"ปลาวาฬ อิสสระ" เจ้าของศรีพันวา ประสบอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวฟ้า (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 25 ปี นางแบบและพริตตี้สาว นำหลักฐานเป็นใบตรวจร่างกาย เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทุ่งครุ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายบอย วัย 30 ปี อดีตแฟนหนุ่ม นักธุรกิจ ที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยฟกช้ำและรอยแดงบริเวณลำคอ ปากฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ พร้อมข่มขู่ไม่ให้แจ้งความอ้างรู้จักนายตำรวจ

พริตตี้สาว เปิดเผยว่  เหตุการณ์เกิด เที่ยงคืนของวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนอาศัยอยู่ที่บ้านพักอดีตแฟนหนุ่ม ในซอยประชาอุทิศ 72  ก่อนที่ตนเเละเเฟนจะมีปากเสียงเรื่องหึงหวง กระทั่งแฟนหนุ่มเป็นคนเอ่ยปากบอกเลิก และพวกตนก็ยังคงมีปากเสียงก่อนที่เเฟนหนุ่มจะพยายามยื้อเเย่งโทรศัพท์มือถือ ตนจึงเปิดประตูห้องเพื่อเดินหนี ก่อนที่ฝ่ายชายจะบอกว่าบานประตูไปชนหน้าผาก จนทำให้โมโหเเละทำร้ายร่างกาย เริ่มจากต่อยเเละตบไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนมุมปากขวาฉีกเเผลลึก  เลือดไหลจำนวนมาก เเละมีรอยฟกช้ำบริเวณตาข้างซ้าย  จากนั้นแฟนหนุ่มขึ้นคร่อมบนร่างกายก่อนบีบคอจนเเทบหายใจไม่ออก ตนพยายามปัดป้องเเต่สู้เเรงไม่ไหว กระทั่งเวลาผ่านไปนานเกือบ 1 ชั่วโมง ลูกพี่ลูกน้องของตนได้ยินเสียงจึงรีบเข้ามาช่วย พร้อมห้ามปรามจนผู้ชายใจเย็นลง ก่อนน้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาล เย็บบาดเเผลมุมปาก กว่า 11 เข็ม

โดยพริตตี้สาว ยืนยัน จะดำเนินคดีกับอดีตเเฟนหนุ่มคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะมีการอ้างว่าไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะรู้จักกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ ประกอบกับเกรงกลัวว่าฝ่ายชายจะกลับมาทำร้ายซ้ำ เเละอยากให้บทเรียนกับฝ่ายชายว่าไม่ใช่จะทำอะไรกับผู้หญิงก็ได้ ยอมรับเสียใจที่คบมาเกือบ 1 ปี อดีตเเฟนหนุ่มไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ เเต่ครั้งนี้เป็นครั้งเเรกที่ตนก็ไม่คาดฝันว่าคนเคยรักกันจะทำกันได้ลงคอ

หลังเกิดเหตุตนก็เก็บเสื้อผ้าเเละข้าวของออกไปจากบ้านเเฟนหนุ่มก่อนกลับไปบ้านตัวเองที่คลองสี่ ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เเต่อดีตเเฟนหนุ่มยังพยายามติดต่อมาหาผ่านเพื่อนขอให้เรื่องจบไม่ต้องเป็นคดีความ พร้อมเสนอขอจ่ายเงินเยียวยา ซึ่งตนขอไป4เเสนบาท เเต่ฝ่ายชายปฏิเสธพร้อมกล่าวหาว่าตนไปรีดไถ และเจ้าตัวยังไม่สำนึกผิดเเละไม่ยอมขอโทษ  วันนี้จึงตัดสินใจเข้าเเจ้งความเพื่อเอาผิดดำเนินคดี

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ รวบรวมหลักฐาน ก่อนเตรียมออกหมายเรียก อดีตเเฟนหนุ่ม ผู้ถูกกล่าวหา เข้าให้ปากคำ เตรียมพิจารณาข้อหาต่อไป

จากการตรวจสอบพบว่านายบอย อายุ 30 ปี อดีตเเฟนหนุ่มคนดังกล่าว เคย ถูกตำรวจสน.ทุ่งครุ เข้าจับกุมพร้อมตรวจยึดบุหรี่ไฟฟ้า เเละอุปกรณ์ภายในบ้านพักย่านประชาอุทิศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2562 หลังพบว่าเป็นผู้ขายบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางออนไลน์  มาเเล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ