ครอบครับฌาปนกิจ "วาวา" บ่ายวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวพริตตี้วาวา เดินทางไปรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจ หลังเจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างในร่างกายส่งตรวจ // พร้อมระบุกับทีมข่าวว่า เชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมในเรื่องคดี

แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง

ญาติ ไม่เผาศพ"วาวา"จนกว่าคดีคลี่คลาย

ครอบครัว นางสาว วิชญาพร หรือ วาวา วิเศษสมบัติ พริตตี้สาว เสียชีวิตปริศนา เดินทางมาที่ มูลนิธิประชาสันติสุข จังหวัดกระบี่ เพื่อนำศพ นางสาว วิชญาพร ไปประกอบพิธีฌาปนกิจหลังจากเลื่อนตามกำหนดเดิมมาตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เพราะให้เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างสาร ในร่างกายและชันสูตรอย่างละเอียด โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ได้นำศพไปยังวัดบ้านน้ำขาว ที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เพื่อฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันนี้

นาย คเชน วิเศษสมบัติ น้องชายผู้เสียชีวิต ระบุว่า คดีมีความคืบหน้าระดับหนึ่งประกอบกับเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างตรวจหาสารต่างๆในร่างกายของพี่สาวครบแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บศพไว้  เชื่อว่าตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่ในการคลี่คลายคดีถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ว่ามีใครเกี่ยวข้อง

ในส่วนของเรื่องคดี  ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม จาก พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษก บช.น. ระบุว่า คณะทำงานมีการประชุมทีมสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน จากศพ และ ร่างกายผู้ที่เกี่ยวข้อง มีผลออกมาแล้ว  เบื้องต้น มีผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้เพิ่มเติม และหลังจากนี้ จะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง // ยืนยันว่า คณะทำงานเต็มที่ เพื่อให้เรื่องนี้ได้รับความกระจ่างต่อ ครอบครัวของผู้เสียชีวิต และ สังคม

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ