ลูกคลั่งยา คลุกข้าวผสมยาฆ่าแมลงให้แม่ ก่อนจุดไฟเผาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ลพบุรี ลูกขี้ยาคลั่ง คลุกข้าวยาฆ่าแมลงให้แม่กิน พี่เขยช่วยทัน โมโหจุดไฟเผาบ้านวอด

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินเข้ามาพูดคุยกับชายคนหนึ่ง ไม่สวมเสื้อ ยืนนิ่งมองดูบ้านที่กำลังเกิดเพลงไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามาถเข้าจับกุมตัวได้ โดยที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวัน 17 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 4 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี โดยสาเหตุเกิดจากมีชายคนหนึ่งได้เสพยาบ้า จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ถือมีดไว้ในมือและพยายามจะเข้าทำร้ายทุกคน และได้จุดไฟเผาบ้านตัวเอง และกำลังจะลุกลามไปติดบ้านของนางสง่า คล้ายพวก อายุ 78 ปี ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

จนกระทั่ง นางระเบียบ หลวงสิทธิ์ อายุ 53 ปี สมาชิก อบต.หนองเมือง ซึ่งเป็นผู้ที่สนิทสนมกับครอบครัว ได้มาเกลี้ยกล่อม จึงยอมให้จับกุมตัวแต่โดยดี ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบเข้าไปช่วยกันนำตัวผู้เป็นแม่ที่ป่วยติดเตียงที่อยู่ภายในบ้านออกมาได้ทัน จากการตรวจสอบไฟไหม้บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง

หนุ่มหลอนยาเผาบ้านตัวเอง ลูกเมียหนีตายระทึก ลามติดข้างบ้านวอดทั้งหลัง

ด้านนายชูชาติ สโมสร ซึ่งเป็นพี่เขย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไปอย่างหนัก และเดินวนเวียนรอบบ้านก่อนที่จะใช้ยาฆ่าแมลงชนิดผงคลุกข้าวจำนวน 2 จาน สำหรับตัวเองและแม่ ตนเห็นเข้าจึงได้ขัดขวาง จนทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ล่าสุด ว่าที่ร้อยเอกอธิพงษ์ มณีแก้ว ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอบ้านหมี่ ได้ไปตรวจเยี่ยม พร้อมมอบถุงยังชีพ และเงินสดนางสง่า ซึ่งขณะนี้ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของลูกสาวคนโต ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางสภ.บ้านหมี่ได้ควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อเท็จจริงจากสมาชิกอบต.หมู่ที่ 7 ต.หนองเมือง ได้ให้การเพิ่มเติมว่า เรื่องการผสมข้าวกับยาฆ่าแมลงเพื่อหวังจะให้แม่กินนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากผู้ก่อเหตุจะมาขอข้าวบ้านพี่เขยกินเป็นประจำ วันเกิดเหตุน่าจะเข้าใจผิดว่าเป็นน้ำตาลทราย เมื่อพี่เขยมาพบจึงได้เอาไปเททิ้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหที่ไม่ได้กินข้าว

ลูกชาย คลั่งยา ทำลายของ-จุดไฟเผาบ้าน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ