"หมิว สิริลภัส" นักแสดงสาว ถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เร่งสืบ! หลัง “หมิว สิริลภัส” นักแสดงสาว อ้างถูกหนุ่มแต่งกายคล้ายตำรวจตามแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม 2 สัปดาห์ผ่านไปคดีไม่คืบ

นักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอคนช่วยแชร์เหตุการณ์ระทึก ที่มีทั้งภาพนิ่งและคลิป หลังเธออ้างถูกชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ เดินตามเข้าไปในห้องน้ำหญิงติดกัน แล้วยกมือถือพยายามถ่ายข้ามกำแพง เหตุเกิดภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนรัชดาภิเษก แต่เธอก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทัน ซึ่งชายผู้นั้นปฏิเสธ โดยอ้างว่าบริสุทธิ์ใจให้ตรวจสอบมือถือได้ จากนั้นชายคนดังกล่าวขับรถที่มีตราสัญลักษณ์ตำรวจหลบหนีออกไป พร้อมขับเฉี่ยวรถยนต์เก๋งที่จอดใกล้กันเสียหายเล็กน้อย เหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

เตือนภัยสาวเจอแอบถ่ายใต้กระโปรงในห้องน้ำ

ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ หลังเธอไปแจ้งความ สน.พหลโยธิน คดียังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด เธอจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเป็นการเตือนภัยสังคมไปในตัว

กล้องพาวเวอร์แบงค์ ภัยแอบถ่ายใต้กระโปรงตามรถไฟฟ้า (คลิป)

เรื่องนี้ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า กำลังเร่งรัดดำเนินการ ซึ่งอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ พร้อมระบุ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะก่อน ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่งได้รับรายงาน และยืนยันว่าจะตามเรื่องและดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ