ฉาว! ชายแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” เป็นตำรวจจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษก ตร.ยัน ชายในวงจรปิดที่ตามแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” เป็นตำรวจสังกัดนครบาล เร่งสอบ ไม่มีละเว้น

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 20 มีนาคม 2564 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณี “หมิว” สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาวที่โพสต์เฟซบุ๊ก ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจ แอบถ่ายภายในห้องน้ำของสถานีบริการน้ำมัน ถนนรัชดาภิเษก และได้ขับรถที่มีโลโก้ตำรวจหลบหนีไป เมื่อคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

"หมิว สิริลภัส" นักแสดงสาว ถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม

โดยยืนยันว่า ชายต้องสงสัยในกล้องวงจรปิด ที่เดินตามนักแสดงสาวเข้าไปในห้องน้ำ เป็นตำรวจนายหนึ่งจริง สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัวตำรวจคนดังกล่าวมาสอบปากคำ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกระบวนการ โดยต้นสังกัดได้มีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว จะได้เร่งรัดและรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยด่วน หากพบมีความผิดจริง ก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทั้งทางวินัยและอาญา ไม่มีละเว้นอยู่แล้ว ทั้งนี้ ไม่ได้มีการตีกรอบระยะเวลาสอบสวน รวมถึงยังไม่มีการเชิญตัวนักแสดงหญิงมาให้ปากคำเพิ่มเติม

เตือนภัยสาวเจอแอบถ่ายใต้กระโปรงในห้องน้ำ

กรณีนี้ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตำรวจที่ใส่ชุดควบคุมฝูงชน ตามภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นตำรวจชั้นประทวนยศ ส.ต.ท.นายหนึ่ง สังกัด สน.ทุ่งมหาเมฆ ขณะนี้เรียกตัวมาสอบสวนแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ