ทะเลาะวิวาท !! ตะลุมบอนในผับดังเพชรบุรี เจ็บ 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุทะเลาะวิวาทในผับชื่อดังของ จังหวัดเพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บ 2 คน สาเหตุเกิดจากการมองหน้าแล้วไม่พอใจ โดยตำรวจเร่งติดตามตัวและเรียกทางร้านมาคุย

“เสก โลโซ” นอนคุก 2 ปี 18 เดือน ข้อหาเสพยา-ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ 

อินเดียพบโควิด-19 “กลายพันธุ์ 2 รูปแบบ” ยังไม่ทราบผลกระทบ

วินาทีที่ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ภายในร้านแสงตะวันผับ เมื่อช่วงเวลา 23.55 น. ของคืนวันที่ 23  มีนาคม 2546 ที่ผ่านมา โดยแต่ละฝ่าย ต่างคนต่างต่อสู้กับอีกฝ่ายอย่างไม่รามือ ขณะที่คนอื่นๆ ที่อยู่ในร้าน ต่างพากันวิ่งหลบหนี และส่งเสียงดังตลอดเวลา  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้าย  ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี โดย นายบุญลือ มั่นคง หรือเค หนึ่งในผู้ถูกทำร้าย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้มาเที่ยวร้านแสงตะวันกับเพื่อนชาย และเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน รวมทั้งหมดเป็น 4 คน  ขณะที่ร้านปิด ทั้ง 4 คน กำลังรอให้คนทะยอยออกจากร้านไปก่อน จากนั้น มีผู้หญิง และ ผู้ชาย 2 คน เดินเข้ามาถามว่า “มองหน้าทำไม” ก่อนที่จะ ปาขวดและเข้ารุมทำร้ายทันที

หลังเหตุการณ์สงบ  นายบุญลือ และเพื่อนชายอีก 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์พบว่า ศีรษะมีกระโหลกยุบ ต้องเย็บประมาณ 30 เข็ม   ส่วนอีกคน มีบาดแผลที่ศีรษะเช่นกัน ต้องเย็บประมาณ 20 เข็ม แผลที่คิ้วเย็บ 12 เข็ม และที่อื่นๆ ตามร่างกายต้องเย็บอีกประมาณ 20 เข็ม  นิ้วชี้ซ้ายเอ็นขาด  เคราะห์ดีที่เพื่อนหญิงอีก 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นอีก 1 กลุ่ม ซึ่งทางร้านสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ทำให้พันตำรวจเอกวันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเพชรบุรี เรียกเจ้าของสถานบริการร้านแสงตะวันผับ มาพูดคุยและกำชับการเปิดให้บริการ โดยให้เพิ่มจำนวนการ์ดจาก 10 คน เป็น 20 คน เพื่อให้เพียงพอต่อการดูแลจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการและให้เพิ่มแสงสว่างตามจุดต่างๆ รวมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมให้ครอบคลุมพื้นที่บริการ   ส่วนกลุ่มคนที่ก่อเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าอยู่ในอำเภอท่ายาง  หลังจากนี้ จะติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เพิ่มเติมต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ