คนร้ายงัดตู้บริจาค-ขโมยวัตถุมงคล นับล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกเดี่ยวงัดที่เก็บวัตถุมงคล ในวัดโพธิ์ทรายทอง จังหวัดบุรีรัมย์ ขโมยทรัพย์สินทั้งเงินบริจาคและวัตถุมงคล ราคานับล้านบาท

“นคร” ลาออก “เพื่อไทย” ตั้งพรรคใหม่ ลั่น เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตย

เปิดประวัติ ผู้เสียชีวิตรายที่ 93 ตรวจครั้งแรกไม่พบเชื้อ หลังเสียชีวิตตรวจพบเชื้อ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย สวมหมวก เสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว เดินเข้ามาค้นหาสิ่งของมีค่า ภายในโบสถ์วัดโพธิ์ทรายทอง ตำบลละหานทราย อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนตู้บริจาคขโมยเงิน และพระเครื่องของหลวงปู่สุข เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เอาไว้ให้ประชาชนทั่วมาบูชา หายไปเกือบทั้งหมด

สอบถามพระครูสิริโพธิธาดา เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ไทรทอง เมื่อคืนวันที่ 24 มีนาคม โดยคนร้ายงัดหน้าต่างวิหาร โดยแกะกระจก บานเกล็ดออก แล้วกวาดเอาทรัพย์สิน ทั้งเงินในตู้บริจาคคาดว่ามีประมาณ 7-8 พันบาท  พระเครื่องในตู้โชว์ ที่วางไว้สำหรับให้ประชาชนมาบูชา ทั้งแหวนหลวงปู่สุข ประมาณ 300 วง  ผ้ายันต์ 500 ผืน สติ๊กเกอร์หลวงปู่สุข 1,000 ชิ้น  รวมถึงพระรูปหล่อของหลวงปู่สุขปี 2538 อีกกว่า 200 องค์ รวมมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท

การตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี ตำรวจพบผู้ต้องสงสัย ขี่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นรู้หมายเลขทะเบียนรถแล้ว อยู่ระหว่างติดตามเจ้าของ แต่คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่มืออาชีพ เพราะทิ้งร่องรอยไว้พอสมควร อีกทั้งยังถอดรองเท้าเอาไว้ด้านนอกก่อนเข้าโบสถ์

เชื่อว่าคนร้ายน่าจะตั้งใจมาขโมยเงินสด แต่พอเห็นพระเครื่องจึงกวาดเอาไปทั้งหมด และน่าจะรู้จักวัตถุมงคลของหลวงปู่สุขดี ตอนนี้ตำรวจกำลังแกะรอยหาตัวคนร้ายแล้ว.

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ