รุ่นพี่รุมทำร้ายรุ่นน้องเจ็บสาหัสปมแย่งสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียล แห่แชร์คลิปรุ่นพี่รุมทำร้ายรุ่นน้องเจ็บหนัก เหตุแย่งจีบสาว แม่เห็นคลิปถึงกับช็อก ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ด่วน! 313 คนผู้อพยพจากเมียนมา หนีภัยสงคราม เข้าฝั่งไทย พำนักริมสาละวิน อีก 2,000 ประชิดชายแดน

ม็อบเมียนมาสู้ไม่ถอย หลังนองเลือดดับแล้ว 114 ศพ นานาชาติรุมประณามรัฐบาลทหาร

คลิปเหตุการณ์ที่รุ่นพี่ผู้ชายสองคนกรูเข้าไปรุมเตะต่อย เด็กชาย 13 ปี ขณะนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะม้านั่งเพียงลำพัง รุ่นพี่ใส่เสื้อสีแดง กระชากคอเสื้อ ลากตัวเด็กชายบีลงไปนอนกับพื้น ใช้เท้าเตะ และต่อยหน้าหลายครั้ง โดยไม่สนใจคำร้องขอของรุ่นน้อง ที่ร้องบอก "ไม่เอาแล้ว ผมขอโทษ" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในวัดแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านแห อำเภอเมืองอ่างทอง ช่วงบ่ายของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบ พบว่า เด็กชายที่ถูกทำร้าย ยังคงนอนซมด้วยพิษไข้ที่ขึ้นสูง ตามร่างกายโดยเฉพาะใบหน้ามีรอบเขียวช้ำจนทั่ว  โดยมีแม่ของน้อง เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

น้องผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนได้ไปนั่งเล่นที่จุดเกิดเหตุ  มีรุ่นพี่ 2 คน  เข้ามาทำร้าย ซึ่งตนเองก็ตะโกนขอโทษอยู่ตลอดเวลาแต่ทั้งสองคนก็ยังไม่หยุด สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่แฟนของรุ่นพี่ที่เลิกกันไปแล้ว  มาแชทเฟซบุ๊กคุยอยู่กับตนจึงทำให้รุ่นพี่คนดังกล่าวไม่พอใจ จึงเข้ามาทำร้าย 

ด้านแม่ของเด็ก เล่าว่า หลังจากเห็นคลิปลูกถูกรุมทำร้าย ก็รู้สึกตกใจ และไม่คิดว่าลูกจะถูกกระทำรุนแรงเช่นนี้หลังเข้ารักษาตัวแล้วหมอให้กลับมาดูอาการที่บ้าน และได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ทั้งหมด เนื่องจากตนรับไม่ได้ที่เห็นการกระทำเช่นนี้ 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้าน  หนึ่งในรุ่นพี่ที่ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งรุ่นพี่รายนี้  ยอมรับว่าทำร้ายน้องจริง อ้างว่าน้องตะโกนด่าตน จึงเข้าเตะ ที่ทำก็เพราะโมโห

ด้านตำรวจเตรียมเรียกเด็กชายที่ถูกทำร้าย พร้อมแม่ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอ่างทอง ก่อนที่จะรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อที่จะเรียกเยาวชนชายที่ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ