เด็กอนุบาล 3 บวกเลขไม่ได้ ครูไม่พอใจ ใช้ไม้บรรทัดตีหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูไม่พอใจ เด็กอนุบาล 3 บวกเลขไม่ได้ ใช้ไม้บรรทัดตีหัวเลือดสาด พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม

ทำทัณฑ์บนครูใช้สายไฟตีนักเรียนเลือดออก

เมื่อเวลา14.30น. วานนี้ นางสิริพร เข็มแก้ว อายุ 30 ปีบ้านเลขที่ 36 บ้านหนองขวาว หมู่ที่12 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยสามี เดินทางไปแจ้งความที่สภ.ศีขรภูมิว่า เมื่อวันที่ 31มี.ค. แม่ของตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายอายุ 5 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งภายในเขตพื้นที่ต.หนองขวาว ถูกครูประจำชั้นใช้ไม้บรรทัดตีที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า และด้านหลังจนได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามลูกชาย บอกว่าทำการบ้านแล้วบวกเลขช้า บวกเลขไม่ได้ ทำให้ครูใช้ไม้บรรทัดตีอย่างแรง กลับมาถึงบ้านไม่กล้าบอกใคร จนยายเค้นหาสาเหตุ หลานจึงยอมรับ เพราะมีอาการเจ็บปวดมาก

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญผู้ปกครอง และครูที่ลงมือทำร้ายเด็กนักเรียนมาคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่เนื่องจากว่าไม่สามารถตกลงกันได้ โดยครูผู้ก่อเหตุยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ 1 หมื่นบาท แต่ทางผู้ปกครองไม่ยอม

โดยผู้เป็นพ่อ ระบุว่า การลงโทษทำร้ายเด็กรุนแรงจนเกินไป อย่ามาดูถูกชีวิตคนจนอย่างพวกตน และขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หรือไม่ก็ขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ศึกษา เขต1ได้มีตรวจสอบครูที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กในครั้งนี้ คนที่มีอาชีพครูมาทำกับเด็กอย่างนี้ไม่ได้

ผู้ปกครองโวย ครูใช้สายไฟฟาด นร.เลือดออก แฉชอบทำร้ายเด็ก ไม้บรรทัดตี-แปรงลบกระดานเคาะหัว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ