พ่อคว้าปืนยิงหมูป่าพลาดโดนลูกเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อชวนลูกชายเข้าป่าล่าสัตว์ เห็นเงาตะคุ่มๆ นึกว่าเป็นหมูป่า คว้าปืนลูกซองยิงใส่ สุดท้ายโดนลูกชายตัวเอง เสียชีวิต

เข้าตรวจสอบสิทธิ "ม33เรารักกัน" ผลทบทวนสิทธิ รับรวดเดีียว 4,000 อีกกลุ่มเงินเข้า "เป๋าตัง" วันนี้

กทม.เผยสถานบันเทิง 9 แห่ง พบโควิด 40 คน สธ.ยัน “รมว.พลังงาน” ไม่ได้ไปเที่ยวทองหล่อ

ตำรวจ สภ.ลอง ตรวจสอบเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตในป่าแม่แปง บ้านอ้ายลิ่ม หมู่ 5 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าลึก ประกอบกับมีฝนตกทำให้การเดินทางเข้าไปลำบาก และทราบว่ามีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางล่วงหน้าเข้าไปแล้ว เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุริยงค์ เรือนเติม อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าท้อง 2 แผล เสียเลือดมากระหว่างการนำตัวออกจากป่า ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายแสวง เรือนเต็ม อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย โดย นายแสวง ให้การโดยอ้างว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (4 เม.ย.64)  ตนได้ชวนลูกชายออกจากบ้านเพื่อมาดักยิงสัตว์ป่าซึ่งมีหลายชนิด และได้แยกย้ายกันเฝ้าตามจุดต่างๆ ระหว่างนั้นตนเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่ในพุ่มไม้ จึงคว้าปืนลูกซองยิงออกไป แต่กลับได้ยินเสียงคนร้อง พอเข้าไปดูก็พบเป็นลูกชายของตน จากนั้นได้แจ้งทางบ้านให้เข้าไปช่วยเหลือนำลูกชายออกมารักษาตัว แต่ระยะทางจากป่ามาบ้านไกลมาก ลูกชายจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายออกจากป่าไปชันสูตรที่ รพ.แพร่ และเชิญตัว นายแสวง ไปสอบสวนที่ สภ.ลอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้ง 2 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งนายแสวงฯ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาและยังอยู่ในอาการเสียใจที่ลูกชายเสียชีวิตเพราะตัวเอง

ด้านญาติ ไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด ขณะที่ทราบข่าวแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับไปที่ต้องสูญเสียลูกชาย ทางด้านภรรยานายสุริยงค์ช็อกที่รู้ข่าวสามีจนต้องหามส่งโรงพยาบาลลอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ