คนร้ายดักยิงคู่อริย่านปทุมธานี ตาย 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ บุกยิงคู่อริบริเวณหน้าเซเว่น ย่านรังสิตคลอง 4 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นการยิงผิดตัว เหตุกลุ่มคนที่ได้บาดเจ็บและกลุ่มที่เสียชีวิตไม่รู้จักกัน

โควิดกทม. 3 วัน ติดเชื้อแล้ว 118 คน อีก 934 ลุ้น คลัสเตอร์สถานบันเทิงระทึก!

ด่วน !! กทม.สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขต เริ่ม 6-19 เม.ย. 64

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี​ จ.ปทุมธานี​ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้าเซเว่น​ ใกล้กับหมู่บ้านฟ้า รังสิตคลอง 4 เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพของนายจารุวัฒน์​ เกิดผล หรือ กอล์ฟ อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ สภาพ​ศพมีรอยกระสุนทะลุเบ้าตา 1 นัด ใกล้กันพบศพของ นายสันทัสน์​ ปิ่นแก้ว อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณทางเข้าซอย ที่อยู่ติดกับเซเว่น สภาพศพมีรอยถูกยิงจากด้านหลังบริเวณสีขาง ทะลุอก 1 นัด เสียชีวิตคาที่

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนที่กลุ่มของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีทั้งหมด 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดซื้อของ บริเวณดังกล่าว จากนั้นเวลาไล่เลี่ยกันก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขับรถมากัน 3 คน มาจอดที่จุดเกิดเหตุเช่นเดียวกัน

ก่อนจะพบว่ามีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ตามมาจอดก่อนชักปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น จนมีผู้เสียชีวิต ก่อนหลบหนี เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายตั้งใจยิง กลุ่มวัยรุ่นที่ตามหลังมา แต่พลาดโดนวัยรุ่นกลุ่มแรกเสียชีวิต เนื่้องจาก ทั้ง 2 กลุ่มนี้ไม่รู้จักกันมาก่อน

ข้อมูลของตำรวจยังสอดคล้องกับข้อมูลของ ครอบครัวและแฟนสาวของ นายสันทัสน์ หรือไอซ์ ที่ยืนยันว่านายสันทัสน์ ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน  และกลุ่มของนายสันทัสน์ ไม่ได้รู้จักกับอีกลุ่มที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

โดยก่อนเกิดเหตุ นายสันทัสน์ บอกกับแม่ ว่าจะขับรถออกไปซื้อของกินที่เซเว่นกับเพื่อน แล้วจะไปนั่งกินกันต่อที่บ้านของ นายจารุวัฒน์​ หรือ กอล์ฟ ซึ่งระหว่างนั้น นายสันทัสน์ ก็คุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ตลอด ซึ่งแฟนของนายสันทัสน์ ก็ยืนยันว่าก่อนได้ยินเสียงปืนดัง ไม่อะไรผิดปกติ หรือได้ยินนายสันทัสน์ ทะเลาะกับใคร ขณะที่แม่ของนายสันทัสน์ ระบุไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกชาย เพราะอีก  5 วัน ก็จะถึงวันเกิดลูกชายแล้ว

หลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ตำรวจได้นำศพของผู้เสียชีวิต ไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ สภ.ธัญบุรี ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ต่อไป โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า จะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้ เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก          

ส่วนตนเองนั้นยอมรับว่า มีอาการป่วยเคยไป รับการรักษที่ โรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่หายที่ผ่านมา อยู่ตัวคนเดียว ไม่มีภรรยา จนเกิดความเหงา เวลามีอารมณ์ทางเพศจึงออกมาก่อเหตุ เบื้องต้น ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ