แม่ร้องลูกสาววัย 15 ถูกรุมทำร้าย-คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองร้องเรียนลูกสาววัย 15 ปี ถูกรุมจิกตบและทำร้ายร่างกายถึงสองครั้ง ซ้อน แต่คดีกลับไม่คืบหน้า ขณะที้วันนี้ตำรวจเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ ร่วมกับสหวิชาชีพ

“สันธนะ”แฉรมต. นัดคุยงาน"คริสตัล คลับ"

ตร.นครบาลติดโควิด 24 นาย สน.ทองหล่อพีค 11 นาย ระลอกใหม่ ตำรวจบำนาญ -ในราชการติดแล้ว แตะครึ่งร้อย

คลิปวิดีโอที่ นางสาวลักษณ์ อายุ 31 ปี แม่ของ “น้องบี” ลูกสาวอายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน นำมาเป็นหลักฐานร้องทุกข์ตำรวจ หลังลูกสาวถูกทำร้ายถึง 2 ครั้งซ้อน

ผู้เป็นแม่บอกว่า ภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม โดย “น้องบี” ได้เข้าไปทวงเงินกับชายคนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว จำนวน 300 ร้าย  แต่ถูกรุ่นพี่ที่รู้จักสองคนรุมทำร้ายทั้งจิกหัว ตบ และกระทืบจนสะบักสะบอม 

หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้แจ้งความหรือเอาเรื่องอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องของเด็กทะเลาะวิวาทกัน แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาลูกสาวตัวเองก็ถูกคนกลุ่มนี้รุมทำร้ายอีก บริเวณตลาดนัดคลองถมสัญจรหน้าโรงแรมห้วยขาแข้งเชษฐ์ศิลป์ในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี โดยการรุมตบและลงมืออย่างรุนแรง จึงพาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจกลับบอกว่าดำเนินคดีไม่ได้เพราะผ่านมาหลายเดือนแล้ว

ส่วนคดีที่ถูกทำร้ายที่ตลาดนัด ก็ไม่คืบหน้าอะไรเลย จึงอยากให้ตำรวจนั้นเร่งรัดคดี เพราะรู้สึกคับแค้นใจเป็นอย่างมากที่ลูกถูกทำร้ายถึงสองครั้ง หากตำรวจไปดำเนินการอะไรให้ ก็จะดำเนินการเอง

เบื้องต้นตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ได้เรียกตัว “นายชาติ” คนที่ถ่ายคลิปวีดีโอ และหญิงสาวคู่กรณีเข้ามาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งใช้เวลาการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้สำนวนคดีนั้นรัดกุมในการดำเนินคดี

วันนี้ ( 8 เม.ย.) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้าย “น้องบี” ได้เดินทางมาให้ปากคำครบทุกคน เหลือเพียงหญิงสาวอายุ 21 ปีที่ปรากฎภาพในคลิปที่ทั้งจิกหัว ตบ และกระทืบนั้น ยังไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากได้ไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งตำรวจจะเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป   

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ