สาวสอง ดับปริศนา ตร. คาดเมาตกจากที่สูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบ สาวประเภท 2 ตกจากที่สูงเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าตกลงมาได้อย่างไร ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ตำรวจรอสอบปากคำอยู่ เนื่องจากเมาไม่ได้สติ

ด่วน! ประกันสังคม เยียวยาโควิด ลูกจ้าง ได้รับผลกระทบ หยุด-ปิดกิจการ

อัปเดต! เพิ่มอีก จังหวัดต้องกักตัว 37 จว.แล้ว เช็กก่อนเดินทางวันหยุดสงกรานต์

ที่เกิดเหตุอ คือ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยหัวหิน 67 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  พบศพ นันทพัฒน์ อนิกร อายุ 46 ปี เป็นสาวประเภท 2  นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ ห้องเก็บของ ด้านหลังของอาคารโรงแรม  ที่จุดเกิดเหตุมีเศษซากหลังคากระจัดกระจายเต็มพื้น ทำให้คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะตกลงมาจากที่สูง และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

นางสาว นาศรินทร์ ภูวญานุรักษ์  พนักงานของโรงแรม เป็นคนเจอศพของผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก ให้การว่าเป็นปกติช่วงเช้าจะเดินเปิดโรงแรมโดยรอบ ขณะที่เดินเข้ามาด้านหลังอาคาร เห็นหลังคาห้องเก็บของแตกเป็นวงกว้าง เมื่อเดินเข้าไปก็พบร่างเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ น.ส.นาศรินทร์บอกว่า เธอไม่กล้าเข้าไปดูจึงได้โทรแจ้งตำรวจ

จากนั้นมีการพาตำรวจขึ้นไปตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิต  พบว่ามีเพื่อนของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในห้อง เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า เมื่อคืน ทั้ง 2 คน นั่งดื่มเหล้าอยู่ริมระเบียง แต่เพื่อนคนนี้เข้ามานอนก่อน แต่ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มต่อคนเดียว  จากการพูดคุยพบว่า เพื่อนคนนี้ยังอยู่ในสภาพมึนเมาให้การไม่รู้เรื่อง ตำรวจจะเรียกตัว  มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินนำส่งโรงพยาบาลหัวหินและทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปดำเนินการต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ