หนุ่มร้อง ถูกวัยรุ่น-การ์ดร้าน รุมทำร้าย แต่คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มจ.นครราชสีมา ร้องเรียนถูกกลุ่มวัยรุ่นและการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งรุมทำร้าย แต่คดีไม่คืบหน้า

คลิป!! การ์ดร้านอาหารดัง รุมทำร้ายชายจนหมดสติ

ตำรวจระบุจากการสอบสวนพบว่าเป็นเรื่องวิวาทระหว่างการ์ดของสถานบันเทิง 2 แห่ง ที่ไม่ถูกกันอยู่แล้ว พอมาเจอกันก็เกิดเหตุขึ้น

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา จากภาพลักษณะจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ในจำนวนนี้มีคนที่แต่งกายชุดดำ คาดว่าเป็นการ์ดของร้านดังกล่าว ที่พยายามเข้ามาห้ามปราม และยุติเหตุการณ์ บางจังหวะก็มีการผลักหน้าอกกัน และมีบางคนที่ถืออาวุธอยู่ในมือด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บหลายคน ในจำนวนนี้คือ นายอโณทัย กะทิพรมราช อายุ 31 ปี

“นายอโณทัย” เล่าว่าคืนเกิดเหตุ เขาและเพื่อนประมาณ 10 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พอถึงเวลากำลังจะกลับบ้าน มีเพื่อนผู้หญิงวิ่งมาบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยกันถูกรุมทำร้ายอยู่ที่หน้าร้าน

พอ “นายอโณทัย” วิ่งออกไปดูก็เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น กำลังรุมทำร้ายชกต่อยเพื่อนอยู่ จึงเข้าไปช่วยเหลือ ระหว่างนั้นจากนั้นมีการ์ดของทางร้านเข้ามาไปทำร้ายกลุ่มของ “นายอโณทัย” ด้วย

แถมการ์ดบางคนก็ถือปืนมาข่มขู่ ใช้ด้ามปืนทุบหัว “นายอโณทัย” และยังยิงขึ้นฟ้าหลายนัด หลังเกิดเหตุ “นายอโณทัย” และเพื่อนต่างก็ได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน จึงเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรปักธงชัย แต่ผ่านมากว่าสัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้า จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

“นายอโณทัย” บอกว่าเขาและเพื่อนต้องการให้ดำเนินการกับคู่กรณี โดยเฉพาะการ์ดของทางร้าน ที่แทนจะเข้ามาช่วยเหลือ กลับร่วมทำร้าย ทั้งที่กลุ่มของตัวเอง ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน

ด้านคดี พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปักธงชัย บอกว่า หลังเกิดเรื่องพนักงานสอบสวนได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำแล้ว ทราบว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันของการ์ดในสถานบันเทิง 2 แห่ง ซึ่งไม่ถูกกันอยู่ก่อนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน อีกทั้งตรวจสอบการครอบครองอาวุธปืน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด หลังจากนี้ก็จะสั่งให้สถานบันเทิงทั้ง 2 แห่งปิดให้บริการอย่างไม่มีกำหนดก่อน เพราะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย ซึ่งยืนยันว่าตำรวจให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

แก๊งปล่อยเงินกู้ รุมทำร้าย รปภ.สถานบันเทิง เจ็บสาหัส

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ