ด.ญ.วัย 10 ขวบ พลุตกใส่หัวโคม่า ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กหญิง ป.3 ที่ถูกพลุตะไลงานศพ ตกใส่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหนักคนจุดพลุ

เปิดวงจรปิด นาทีพลุตกใส่ศีรษะเด็กหญิง ป.3 แม่เผยลูกยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว

พลุงานศพตกใส่หัวเด็ก 10 ขวบเจ็บสาหัส

เตรียมตั้งข้อหา คนจุดบั้งไฟ ตกใส่หัวเด็ก 9 ขวบสาหัส

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุการณ์พลุตะไล ซึ่งจุดจากงานศพตกลงมาใส่ศีรษะของ
เด็กหญิง ณัฐชา สวัสดี หรือ น้องมิ้นท์ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนอาจวิทยาคาร อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ น้องมิ้นท์ ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ  1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์อุบัติเหตุ และฉุกเฉิน ชั้น 6 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ล่าสุดวันนี้ น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ท่ามกลางความเสียใจของนายนิรุต สวัสดี และนางพัชรี ช่วงจะโป๊ะ พ่อ และแม่ของน้องมิ้นท์ และคนในครอบครัว  โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย 2 คน ที่เป็นผู้จุดพลุตะไลในงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต



 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ