สะพานท่าเทียบเรือเกาะคณฑีถล่ม เจ็บ 4 สาวนร.พยาบาลดับ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สะพานท่าเทียบเรือร้างเกาะคณฑี เกิดพังถล่ม ขณะเยาวชน 5 คนมาเดินเล่น สุดยื้อนักเรียนพยาบาลปี3 วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

กทม. ระงับก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 7 วัน แก้ไขเครนร่วงใส่ จยย.เจ็บ

“สุนัขแบนด็อก” กัดหัวเจ้าของบาดเจ็บสาหัส ภรรยาเผยเลี้ยง 3 ปี นอนด้วยกันทุกคืน

เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.64) เวลาประมาณ 18.30 น. เกิดเหตุสะพานท่าเทียบเรือร้างเกาะคณฑี หมู่ที่ 2 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือคอนกรีตร้าง เกิดเหตุถล่มทับประชาชนได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชน จำนวน 5 ราย เป็นชาย  1  ราย หญิง 4  ราย โดยชาวบ้านบนเกาะกำลังช่วยกันกู้ร่าง และรื้อท่อนปูนซีเมนต์สำเร็จรูปที่ทับร่างและขาของผู้บาดเจ็บ ก่อนนำตัวทั้งหมดขึ้นเรือหางยาวมาขึ้นฝั่ง โดยหน่วยกู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที โดย 1 ในนั้น เจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ น.ส.อนงค์นาถ หนูดาษ อายุ 20 ปี นักเรียนพยาบาลปี 3 วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เยาวชนทั้ง 5 ราย ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมนักเรียนชั้นมัธยม ได้มาพบหน้ากันในเทศกาลสงกรานต์ ก่อนจะชักชวนกันเดินทางลงเรือไปเยี่ยมเพื่อนที่ชุมชนบ้านเกาะคณฑี ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับท่าเรือเทศบาลปากน้ำระนอง ใช้เวลานั่งเรือหางยาวรับจ้างข้ามฟากเดินทางไม่ถึง 5 นาที ซึ่งอยู่เพียงคนละฝั่งคลอง ก่อนจะเดินทางกลับแวะมาถ่ายรูปและชมวิวที่สะพานท่าเทียบเรือโรงน้ำชาหมออิ๋น  ซึ่งชาวบ้านยืนยัน เป็นสะพานคอนกรีตร้างเก่า สูงร่วม 10 เมตร และยาวประมาณ 8 เมตร แต่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว ซึ่งเด็ก ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บไม่รู้ ประกอบกับเสาตอม่อที่เป็นปูนเสริมเหล็กชำรุด ไม่สามารถทานน้ำหนักได้ ทั้งคนและแผ่นปูนคอนกรีตสำเร็จรูป  จึงพังถล่มลงมา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ