เจ้าของ “ไจแอนท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกกัดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี ชายวัย 56 ปี ถูกสุนัขสายพันธุ์แบนด็อก ที่ตนเองเลี้ยงไว้ในบ้านกัดจะได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดภรรยาเผยเสียชีวิตแล้ว

“เจ้าไจแอนท์” สุนัขขย้ำเจ้าของถึงแคมป์ฝึกอยุธยา ไร้ท่าทีดุร้าย

“สุนัขแบนด็อก” กัดหัวเจ้าของบาดเจ็บสาหัส ภรรยาเผยเลี้ยง 3 ปี นอนด้วยกันทุกคืน

จากกรณี นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี ถูกเจ้าไจแอ้น สุนัขสายพันธุ์แบนด็อก หรือ ลูกผสมพิตบูล วัย 2 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่วัย 3 เดือน กัดจนได้บาดเจ็บสาหัส คอขวาเป็นแผลลึก หูขวาฉีก หนังศรีษะเปิด และมีแผลเจาะหลังหูซ้าย ซึ่งทีมกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบางละมุง และส่งรักษาต่อที่ รพ.ชลบุรี ส่วนเจ้าไจแอนท์ทางตัวแทนชมรมพิทบูลโซน ได้มารับไปดูแลต่อ เหตุเกิดเวลาประมาน 03.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย.64 ภายในบ้าน เลขที่ 13 ม.9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 16 เม.ย.64 นางวันเพ็ญ คุ้มคง อายุ 56 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่าขณะ นายวิศิษฐ์ สงวนมาก เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจะดำเนินการรับศพมาบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้ ส่วนจะเป็นวัดไหนหรือวันเวลาใด จะต้องปรึกษาญาติพี่น้องก่อน จะแจ้งให้ทราบ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นวัดบางละมุง

ส่วนบรรยากาศที่บ้านนั้นค่อนข้างเงียบเหงา มีญาตินั่งจับกลุ่มเสียใจกับการเสียชีวิต  ในบ้านยังมีสุนัขที่ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ส่วนทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตและเพื่อนสนิทได้เดินทางไปอยู่ที่ รพ.ชลบุรี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ