จับชายคลั่งตีภรรยา-แม่ ไม่ให้เงินซื้อยาบ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ชัยภูมิ ตำรวจเข้าชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายภรรยา และแม่ป่วยติดเตียง ชาวบ้านเข้าห้ามถูกทำร้ายไปด้วย เพราะขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้

หนุ่มใหญ่โดนเจ้าของสุนัขยิงเสียชีวิต

อุตุฯ เตือน พายุฤดูร้อนระวังฝนตก ลมแรง ฟ้าผ่า ลูกเห็บตก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งยาบ้า ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ภรรยา และแม่ตัวเองจนได้รับบาดเจ็บไปหลายคน ที่บ้านหนองแวง หมู่ 4 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงได้นำกำลังตำรวจจู่โจมเข้าควบคุมตัวชายอายุ 45 ปีไว้ได้ หลังคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้า สาเหตุจากขอเงินภรรยามาซื้อบ้ามาเสพอีกไม่ได้ จึงทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเข้าห้ามถูกไล่ทำร้ายอีก ก่อนจะไม่พอใจเข้าไปในบ้านตีแม่วัยชรา 85 ปีป่วยติดเตียงได้รับบาดเจ็บอีกคน

ซึ่งชายคลุ้มคลั่งยาบ้าได้ดิ้นขัดขืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ และร้องตะโกนไม่ยอมให้ควบคุมตัว ใช้เวลาในการควบคุมตัวประมาณ 5 นาที จึงควบคุมตัวไปขึ้นรถตำรวจได้ นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมบอกให้ชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ได้ตามไปแจ้งความดำเนินคดี

โดยนายอุทาง ตาปราบ อายุ 72 ปี ชาวบ้านที่เข้าไประงับเหตุ เล่าให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวติดยาบ้ามากว่า 5 ปีแล้ว ไม่มีงาน มีเงินใช้จากเงินผู้สูงอายุของแม่ และขอเงินภรรยาใช้ แต่ละวันหลังจากนอนตื่นขึ้นมา ได้แต่ขอเงินภรรยาไปหาซื้อเหล้ามากิน ซื้อยาบ้ามาเสพ วันไหนไม่ได้ก็จะเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาท

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หากพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จะถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะนำตัวไปบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดที่โรงพยาบาลต่อไป

ฟ้องด้วยภาพ! คนแน่นรถเมล์ หลังปรับเที่ยวน้อยลง สวนนโยบายเว้นระยะห่าง

สธ.พบผู้ป่วยโควิดโคม่าสูงขึ้น มีปอดอักเสบ 786 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ