เร่งล่าหญิง ใช้แบงก์ปลอม หลอกซื้อลอตเตอรีชายพิการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตามตัว หญิงทำทีซื้อลอตเตอรีจากชายพิการ ก่อนจ่ายด้วยแบงก์ 500 ปลอม ยังใช้แบงก์ปลอมขอแลกเงินอีก 6 ใบ สูญเงินไป 3500 บาท เบื้องต้นรู้เบาะแสแล้ว

นี่เป็นลักษณะของแบงก์ปลอม ที่ชายพิการขายลอตเตอรี ได้รับมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง จากภาพจะสังเกตว่า แบงก์ปลอมดังกล่าวมีลักษณะสี ที่แตกต่างจากแบงก์จริง อีกทั้งตัวเลขที่ระบุจำนวนเงิน 500 บาท ก็อยู่ติดชิดขอบด้านหน้าอย่างเห็นได้ชัด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ บริเวณสถานีขนส่งเก่า ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยผู้เสียหาย คือ นายชุ่ม ทูลขุนทด อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนขายลอตเตอรี และเป็นผู้พิการมาแต่กำเนิด

พ่อค้าตาบอด ร้องตร.ถูกขโมยลอตเตอรี 450 ใบ

คนร้ายใช้แบงก์ปลอมหลอกซื้อ จยย.

นายชุ่มเล่าว่า ระหว่างขายลอตเตอรีอยู่ที่ บขส. มีผู้หญิงคนหนึ่งทำทีมาเลือกซื้อลอตเตอรีที่แผงของเขา ก่อนจะซื้อลอตเตอรี 1 ใบ และจ่ายเงินด้วยแบงก์ 500 บาท หลังซื้อลอตเตอรีแล้ว หญิงคนนี้ก็ยังขอแลกเงินจาก “นายชุ่ม” โดยเอาแบงก์ 500 จำนวน 6 ใบ แลกกับแบงก์ร้อย จากนั้นหญิงสาวคนนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไป พร้อมกับเงิน 3420 บาทและลอตเตอรีอีก 1 ใบ

ซึ่ง “นายชุ่ม” ก็ยังไม่รู้ว่าเงินที่ได้มานั้นเป็นธนบัตรปลอม จนกระทั่งไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ และใช้เงินที่ได้มาจากผู้หญิงคนดังกล่าวเพื่อจ่ายค่าสินค้า ทางพนักงานร้านสะดวกซื้อก็บอกว่าเป็นแบงก์ปลอม และพอตรวจดูก็พบว่าเงินปลอมทั้งหมด จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัว

สำหรับหญิงสาวที่ก่อเหตุรายนี้ มีอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างอวบ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อกันหนาวมีฮู้ดสีเทา ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ด้านพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น บอกว่า หลังการสืบสวนพบว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะเป็นหญิงวัย 36 ปี ชาวอำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วกว่า 10 ครั้ง เบื้องต้นทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับภายในวันนี้

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ