พ่อค้าขายแกง ยิงพ่อค้าไก่สด กลางตลาดนัด ก่อนขับกระบะหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สุพรรณบุรี เกิดเหตุพ่อค้าขายแกงยิงพ่อค้าขายไก่สดกลางตลาดนัด หลังมีเรื่องบาดหมางกันเป็นประจำ ตำรวจเร่งตามตัว

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดนัดวัดอัมพวันหรือวัดหลวงพ่อโหน่ง ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดอยู่ในวัดอัมพวันติดถนนสายบางลี่-วัดไผ่โรงวัว มีคนบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด คือนายทองใส สมนตรี อายุ 41 ปี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้นจำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แม่ค้าไก่สด เอาไก่สดกว่า 10 ตัน ขับรถแจกชาวบ้านไม่มีรายได้ สู้โควิด-19

พ่อค้าแม่ค้าบุรีรัมย์ แห่ตรวจโควิด-19 ยื่นขายของ 1 พ.ค.

 

 

 

จากการสอบถามนางวันนา คล้ายทองคำ อายุ 49 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนขายไก่สดในตลาด ส่วนคนที่ยิง เป็นลูกพี่ลูกน้องกันชื่อนายณรงค์ อายุ 46 ปี ขายแกงป่าอยู่แผงติดกัน แต่ไม่ค่อยถูกกันมีเรื่องบาดหมางกันตลอด เวลามีลูกค้ามาซื้อของบางทีก็จอดมอเตอร์ไซค์บังหน้าร้าน และชอบกินเหล้าเป็นประจำเวลาขายของ ก่อนเกิดเหตุนายณรงค์ก็เอาะอะโวยวาย ว่าเวลาตายไม่ต้องมาเผาผีกัน กระทั่งเกิดการท้าทายกับสามี

ก่อนที่นายณรงค์จะเดินไปที่รถหยิบปืนออกมายิงสามีไป 4-5 นัด เข้าที่แขน โชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง ต่อมามีนางปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนกับภรรยาคนยิงได้มาแย่งปืนไปและขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไป ส่วนนายณรงค์ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว หลบหนีไปทางสามแยกหน้าอ.สองพี่น้อง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามไปที่บ้านของนายณรงค์ แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าหลบหนีไปบ้านญาติ อย่าไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ