พ่อค้าทุเรียน เมาซิ่งกระบะ ฝ่าไฟแดงพุ่งชนปาเจโร่ ดับ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดง รถกระบะวิ่งมาทางเลนขวาสุดด้วยความเร็ว ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเข้ากับรถปาเจโร่ที่กำลังเลี้ยวขวาเข้าอย่างจังจนกระเด็น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณแยกประแสร์ ถนนสุขุมวิท (ระยอง-จันทบุรี) รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ของนายสมยศ ใจตรง อายุ 46 ปี ซึ่งในรถมีภรรยา และลูกชายวัย 14 ปี นั่งมาด้วย ที่ได้สัญญาณไฟเขียว และกำลังขับรถเลี้ยวขวาไปปากน้ำประแสร์ แต่ขณะนั้นได้มีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา โดยมี นายชัย หนูบางทราย อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ซึ่งบรรทุกทุเรียนมาจากจ.จันทบุรี ขับมาด้วยความเร็ว ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถปาเจโร่ทางฝั่งข้างคนขับเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ภรรยาของนายสมยศเสียชีวิตทันที ส่วนนายสมยศ และลูกชายได้รับบาดเจ็บ

กระบะซิ่งเจอไฟเหลือง เบรกไม่อยู่ ไถลกวาดมอไซค์จอดติดไฟแดง เจ็บอื้อ

วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุรถพ่วงชนกระบะแยกวัดใจ

 

จากการสอบถามนางสาวนันทิชา พงษ์ประสิทธิ์ชัย อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงบีบแตรยาวเสียงดัง จังหวะนั้นรถกระบะฝ่าสัญญาณไฟแดงมาพุ่งชนรถปาเจโร่เสียงดังสนั่น

หลังเกิดเหตุทางตำรวจภูธรปากน้ำประแสร์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำนายชัย คนขับรถกระบะ ได้ให้การวกวน อีกทั้งมีกลิ่นสุรา ทางตำรวจจึงได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งผลออกมาสูงถึง 295 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงสร้างความโกรธแค้นให้กับทางญาติของผู้เสียชีวิต และเกือบรุมประชาทัณฑ์นายชัย หลังจากทราบผลตรวจ ว่าเมาแล้วขับรถชนญาติของตัวเองจนถึงแก่ความตาย แต่ทางตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงรีบนำตัวนายชัย ไปที่สถานีตำรวจภูธรปากน้ำประแสร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ